Chịu thua Kudus, Benrahma tính đường "hồi hương"

22:41 Thứ ba 09/01/2024

TinTheThao.com.vnTheo tờ L'Equipe, Lyon đang tích cực theo đuổi Said Benrahma sau khi tiền đạo này mất suất đá chính tại West Ham.

Từng được West Ham mua đứt sau quãng thời gian thi đấu đầy ấn tượng dưới dạng cho mượn, Said Benrahma dần đánh mất vị trí vào tay tân binh Mohammed Kudus và thậm chí bị loại khỏi đội tuyển Algeria trong chiến dịch AFCON.

Việc sự nghiệp có dấu hiệu thụt lùi khiến cầu thủ gốc Pháp mong muốn "hồi hương" nhằm cứu vãn tình thế. Cần biết ngoài quốc tịch Algeria, Benrahma còn có dòng máu Pháp và từng thi đấu tại Nice và Angers.

 - Bóng Đá

 Benrahma có khả năng sẽ gia nhập Lyon.

Lyon đã thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ hồi tháng 12 vừa qua, tuy nhiên, với vị thế của một ông lớn bóng đá Pháp, Sư tử sông Rhone cần phải thể hiện nhiều hơn thế và Said Benrahma có thể trở thành bản hợp đồng nâng cấp sức mạnh cho đội bóng. 

Tuy vậy, dù đã đưa ra lời đề nghị nhưng West Ham vẫn đặt mọi thứ ở trạng thái "chờ đợi" khi họ đang cần phương án thay thế trước khi bán người.

Việc tiền đạo Michail Antonio chấn thương và tương lai của Jarrod Bowen lẫn Lucas Paqueta vẫn chưa rõ ràng, David Moyes càng có lý do để thận trọng khi bán người.

Đăng Trương | 21:43 09/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục