CHÍNH THỨC! Tottenham đón tân binh thứ 3 - "cơn lốc biên trái"

23:12 Thứ năm 08/08/2019

TinTheThao.com.vnTottenham đã chiêu mộ thành công tân binh tiếp theo trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay.

Tới thời điểm này của thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Tottenham đã hoàn tất 2 tân binh gồm Jack Clarke đến từ Leeds United với giá 11.5 triệu bảng và Tanguy Ndombele với giá 56.5 triệu bảng, kèm tùy chọn tăng lên thàng 65 triệu bảng.

Tanguy Ndombele chính là bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử chuyển nhượng Tottenham. Sau khi sân vận động mới hoàn thành, Tottenham gần như được 'thả xích' để thả ga mua sắm ở phiên chợ Hè năm nay. 2 kỳ chuyển nhượng gần nhất, họ đều đứng ngoài cuộc chơi.

Tottenham Hotspur complete the £25m signing of Ryan Sessegnon from Fulham.  - Bóng Đá

 Tân binh thứ 3 của Tottenham ở kỳ chuyển nhượng Hè này.

Trước đó, nhiều nguồn tin xác nhận, Tottenham đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ Giovani Lo Celso từ Real Betis với giá 55 triệu bảng. Dù vậy, bản hợp đồng thứ 3 của Tottenham lại là một cầu thủ trẻ.

Cụ thể, Tottenham đã chiêu mộ thành công tài năng trẻ mới 18 tuổi, Ryan Sessegnon đến từ Fuham với giá 25 triệu bảng, kèm theo 5 triệu bảng phụ phí. Tottenham đã tận dụng việc Fulham xuống hạng để lôi kéo thành công Ryan Sessegnon.

Cá nhân Ryan Sessegnon rất hứng thú với viễn cảnh được làm việc cùng HLV Mauricio Pochettino - người đã nâng tầm nhiều cầu thủ khác như Harry Kane, Dele Alli, Eric Dier hay Harry Winks. 

Ryan Sessegnon sở hữu tốc độ và kỹ thuật cá nhân cực tốt, được kỳ vọng sẽ trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Video tài năng của Ryan Sessegnon:

Tiểu Lam | 22:46 08/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục