CHÍNH THỨC: Thêm một ngôi sao chia tay Man United

20:03 Chủ nhật 24/01/2016

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là tin đồn nữa khi phía Man United đã xác nhận thủ thành Victor Valdes sẽ khoác áo Standard Liege trong phần còn lại của mùa giải.

Valdes chính thức rời United. Ảnh internet.

Trước đó, Valdes đã bóng gió khả năng rời sân Old Trafford trên trang cá nhân tuy nhiên, đến hôm nay thương vụ chuyển sang chơi cho Standard Liege, Bỉ mới chính thức được công bố.

Theo đó, Man United và Standard Liege đã đạt được thỏa thuận trong việc cho mượn thủ thành người Tây Ban Nha và anh sẽ thi đấu tại giải VĐQG Bỉ đến hết mùa giải năm nay.

Kể từ khi chia tay Barcelona, sự nghiệp của Valdes khá lận đận. Cụ thể, anh đã ký hợp đồng gia nhập AS Monaco tuy nhiên, chấn thương đầu gối quái ác đã buộc đội bóng Pháp phải hủy hợp đồng và Valdes trở thành cầu thủ tự do.

Tưởng như mọi thứ đã trở nên tốt đẹp khi được Man United "cưu mang" hồi tháng Một năm ngoái tuy nhiên, Valdes lại gặp sự cố với HLV Louis van Gaal và gần như bị cô lập tại sân Old Trafford vì thế, việc thủ thành 34 tuổi phải ra đi là điều có thể dự đoán được.

Dù vậy, Valdes đang đối mặt với nguy cơ bị hắt hủi ở đội bóng mới khi tiền vệ Mathieu Dossevi tuyên bố: “Victor Valdes là cầu thủ đẳng cấp tuy nhiên tôi nghĩ đây là sự bổ sung không cần thiết. Thủ môn hiện tại của đội bóng là Guillaume Hulbert đang thi đấu vô cùng xuất sắc”.

Từng giành được 6 chức vô địch La Liga và 3 lần lên đỉnh Champions League cùng Barcelona nhưng Valdes chưa bao giờ được công nhận là một thủ thành xuất sắc. Giới chuyên môn nhận định, Valdes chỉ "ăn may" bởi Barcelona sở hữu toàn những cá nhân kiệt xuất.

Thanh Hải | 20:03 24/01/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục