Chính thức! Tân binh giải nghệ, Brooklyn Nets mất 1 phần sức mạnh

23:35 Thứ năm 15/04/2021 | 1

TinTheThao.com.vnBrooklyn Nets vừa nhận thông tin thông báo giải nghệ từ một tân binh của đội.

Theo thông tin vừa được trang chủ NBA đăng tải, tân binh của Brooklyn Nets ở kỳ chuyển nhượng vừa qua, LaMarcus Aldridge đã chính thức thông báo trên trang cá nhân về quyết định giải nghệ của bản thân. 

Anh chia sẻ, bản thân có tiền sử bệnh tim nên bắt buộc phải đưa ra quyết định vì an toàn sức khoẻ của mình. Cụ thể, LaMarcus Aldridge cho biết: "Trận đấu gần nhất, tôi đã thi đấu với những vấn đề ở tim. Đêm đó, tôi thấy mọi chuyện còn tồi tệ hơn. Sáng hôm sau, tôi nói với toàn đội về tình trạng mình gặp phải và họ đã đưa tôi đến bệnh viện để kiểm tra. 

lamarcus-aldridge-iso-ft

LaMarcus Aldridge thông báo giải nghệ.  

Bây giờ, tôi đã cảm thấy ổn hơn nhưng nhịp tim của tôi vẫn khiến tôi cảm thấy rất sợ. Đó là lý do để tôi đưa ra một quyết định khó khăn rằng, mình sẽ giải nghệ khỏi NBA. 15 năm qua, tôi đã đặt bóng rổ lên là ưu tiên hàng đầu nhưng bây giờ, sức khoẻ và gia đình mới là những thứ được tôi ưu tiên nhất". 

Trong thời gian gắn bó với Brooklyn Nets, LaMarcus Aldridge đã ghi trung bình 12.8 điểm, 4.8 rebounds, 2.6 kiến tạo và 2.2 blocks, đóng góp vào việc gia tăng sức mạnh hàng trong của đại diện New York. 

Trước đó, anh có trung bình 19.4 điểm, 8.3 rebounds và có 7 lần được bầu chọn là All-Star trong suốt chặng đường sự nghiệp tại NBA. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 23:33 15/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục