Chính thức! Denver Nuggets nhận tổn thất cực lớn trước giai đoạn Playoffs NBA

20:19 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnDenver Nuggets vừa phải đón nhận một cú sốc về mặt lực lượng.

NBA đang bước vào giai đoạn đua tranh quyết liệt giữa các đội bóng nhằm cạnh tranh một tấm vé tham dự vòng Playoffs, thế nhưng trong bối cảnh đó, đội bóng giành ngôi Á quân miền Tây mùa trước, Denver Nuggets lại phải vừa đón nhận một tổn thất cực lớn về mặt lực lượng. 

Cụ thể, trong trận đấu gặp Golden State Warriors vừa qua, tay ném trụ cột Jamal Murray đã gặp phải chấn thương và theo kết quả xét nghiệm sau trận, anh đã gặp phải tổn thương cực lớn ở phần dây chằng đầu gối trái (torn ACL) và buộc phải nghỉ thi đấu hết mùa. 

Thiếu vắng Jamal Murray sẽ là tổn thất cực lớn cho Denver Nuggets trước giai đoạn Playoffs NBA khi anh là một trong những nguồn ghi điểm chính của đội với trung bình 21.2 điểm, 4.8 kiến tạo và 1.3 cướp bóng mùa này. 

murray

Jamal Murray sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa.  

Tại vòng Playoffs năm ngoái, anh cũng thi đấu đặc biệt xuất sắc và là một trong những "công thần" giúp đại diện bang Colorado giành ngôi Á quân miền Tây, khi ghi trung bình 26.5 điểm, 4.8 rebounds và 6.6 kiến tạo. 

Thiếu vắng Jamal Murray, gánh nặng ghi điểm của Denver Nuggets sẽ dồn nặng lên đôi vai của Nikola Jokic, dù vậy tin vui dành cho "The Joker" là việc tài năng trẻ Michael Porter Jr. đang thi đấu ngày một trưởng thành và hứa hẹn sẽ còn tiến bộ hơn nữa ở mùa bóng năm nay. 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 20:18 14/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục