Lịch thi đấu NBA 14/4: Lakers tiếp tục hành trình, Nets quyết tâm trở lại

01:33 Thứ tư 14/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 14/4.

Sau khi bị hoãn trận đấu gặp Minnesota Timberwolves do sự việc cảnh sát của bang này bắn chết một thanh niên da màu gây xôn xao dư luận, Brooklyn Nets sẽ lại ra sân để đụng độ "Bầy sói" trong ngày thi đấu 14/4. 

Với việc vừa để đội dẫn đầu miền Đông, Philadelphia 76ers nới rộng cách biệt sau chiến thắng trước Dallas Mavericks, thầy trò HLV Steve Nash sẽ cần phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu này nếu muốn tiếp tục bám sát đối thủ. 

nets-4

Nets đang cần trở lại với chiến thắng.  

Tại miền Tây, cuộc đua tranh cũng diễn ra hấp dẫn không kém. Utah Jazz sau chuỗi phong độ bất ổn vừa qua sẽ cần phải vượt qua Oklahoma City Thunder nếu như muốn bảo vệ vị trí số 1 của mình. 

Trong khi đó, một Phoenix Suns đang tràn trề hy vọng soán ngôi Jazz sẽ phải đụng độ bài toán mang tên Miami Heat, đại diện đang chơi khá thăng hoa vừa qua. 

Tình cảnh tương tự cũng xảy đến với Los Angeles Clippers, khi đội bóng xếp thứ 3 miền Tây chạm trán Indiana Pacers. Còn về phía "người hàng xóm" Lakers, những nhà đương kim vô địch NBA sẽ có màn đụng độ Charlotte Hornets, đội bóng đang chạy đua cho suất tham dự Playoffs bờ Đông. 

Đáng chú ý, đây cũng là trận đấu thứ 2 liên tiếp chỉ trong vòng 2 ngày của thầy trò HLV Frank Vogel, một hành trình không hề dễ dàng về mặt thể lực dành cho các cầu thủ. 

Lịch thi đấu NBA ngày 14/4:

3h00: Minnesota Timberwolves vs Brooklyn Nets 

6h30: Indiana Pacers vs Los Angeles Clippers 

6h30: Toronto Raptors vs Atlanta Hawks 

7h00: Charlotte Hornets vs Los Angeles Lakers 

8h00: Utah Jazz vs Oklahoma City Thunder

9h00: Phoenix Suns vs Miami Heat

9h00: Portland Trail Blazers vs Boston Celtics 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 01:33 14/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục