Lịch thi đấu NBA 11/4: Tâm điểm Nets - Lakers

03:53 Chủ nhật 11/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 11/4.

Tâm điểm của NBA ngày thi đấu 11/4 phải kể đến màn so tài giữa 2 ứng viên vô địch, Brooklyn Nets và Los Angeles Lakers. Tuy nhiên, xét theo tình hình thực tế, Lakers đang bị đánh giá thấp hơn khi cả 2 siêu sao hàng đầu của họ, Lebron James cùng Anthony Davis vẫn đang ngồi ngoài vì chấn thương. 

Trong khi đó, những nhân tố còn lại như Dennis Schroder, Kyle Kuzma, Montrezl Harrell, Kentavious Caldwell-Pope hay tân binh Andre Drummond vẫn chưa tạo được sự an tâm cần thiết. 

morris-drummond-vogel-talk-1568x882

Lakers hứa hẹn sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước Nets.  

Về phía Brooklyn Nets, dù thiếu vắng sự phục vụ của ngôi sao đang có phong độ tốt, James Harden thế nhưng "hỏa lực" của thầy trò HLV Steve Nash vẫn không thể xem thường khi họ còn sở hữu trong đội hình các "họng súng" Kyrie Irving, Kevin Durant, LaMarcus Aldridge hay Blake Griffin. 

Ngoài ra, trong bối cảnh địch thủ đang cạnh tranh ngôi đầu miền Đông với họ, Philadelphia 76ers vừa có cú sẩy chân trước New Orleans Pelicans và hứa hẹn sẽ còn gặp khó khăn trước Oklahoma City Thunder, đây sẽ là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để đại diện đến từ New York có thể gia tăng khoảng cách cũng như củng cố vị trí của mình trên BXH. 

Lịch thi đấu NBA ngày 11/4:

6h30: Cleveland Cavaliers vs Toronto Raptors 

7h30: Brooklyn Nets vs Los Angeles Lakers 

8h00: Utah Jazz vs Sacramento Kings 

8h00: Oklahoma City Thunder vs Philadelphia 76ers 

9h00: Phoenix Suns vs Washington Wizards 

9h00: Golden State Warriors vs Houston Rockets 

9h00: Portland Trail Blazers vs Detroit Pistons 

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 03:53 11/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục