Lịch thi đấu NBA 16/4: Lakers đọ tài Celtics, Bucks gặp "chướng ngại"

22:49 Thứ năm 15/04/2021

TinTheThao.com.vnCùng điểm qua những trận đấu NBA sẽ diễn ra vào ngày 16/4.

Trận đấu tâm điểm của ngày thi đấu 16/4 phải kể đến màn so tài giữa Los Angeles Lakers và Boston Celtics, 2 đội bóng đang đứng hạng 5 ở mỗi miền và vẫn được đánh giá là những ứng viên vô địch mùa này. 

Tuy nhiên, Lakers là đội gặp bất lợi hơn khi cả 2 nhân tố trụ cột, Anthony Davis cùng Lebron James vẫn chưa thể trở lại thi đấu trong khi những Andre Drummond, Kyle Kuzma hay Dennis Schroder vẫn chưa đem lại sự an tâm cần thiết. 

Trong khi đó, dù vẫn chưa cho thấy một phong độ hoàn toàn ổn định thế nhưng với khả năng bùng nổ của 2 "đầu tàu", Jaylen Brown cùng Jayson Tatum, Celtics vẫn là một đội bóng đáng gờm và họ hoàn toàn có thể hạ gục đối thủ ngay tại Staples Center. 

celtics-5

Celtics sẽ có màn chạm trán đáng chú ý với Lakers.  

Ở một diễn biến khác, 2 đội bóng đang nằm trong top 4 miền Đông, Atlanta Hawks cùng Milwaukee Bucks sẽ có cuộc đối đầu đáng chú ý trong nỗ lực cạnh tranh thứ hạng. 

"Bầy nai" đang có phong độ khá tốt với 2 chiến thắng liên tiếp dù không có sự phục vụ của "Á thần" Giannis Antetokounmpo trong đội hình tuy nhiên, trước mắt họ sẽ là một thách thức khác mang tên "Bầy diều hâu" với các nhân tố đáng chú ý như Trae Young hay Clint Capela. 

Lịch thi đấu NBA ngày 16/4:

6h30: Atlanta Hawks vs Milwaukee Bucks 

7h00: Cleveland Cavaliers vs Golden State Warriors 

9h00: Los Angeles Lakers vs Boston Celtics 

9h00: Phoenix Suns vs Sacramento Kings

Lý Tầm Hoan - theo Bongro24h.vn | 22:49 15/04/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục