CHÍNH THỨC: Rời Arsenal, Santi Cazorla có bến đỗ mới

19:21 Thứ ba 05/06/2018

TinTheThao.com.vnSanti Cazorla cuối cùng đã tìm được bến đỗ mới sau khi chia tay Arsenal.

Santi Cazorla đã chính thức trở lại sau gần 600 ngày phải làm bạn với chấn thương nhưng đó cũng là lúc anh nhận tin buồn. Cụ thể, phía Arsenal quyết định không gia hạn hợp đồng với Cazorla do đó, anh chính thức trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải 2017/18 vừa khép lại.

 - Bóng Đá

 Cazorla chính thức có bến đỗ mới.

Thông báo trên trang chủ Arsenal hồi tháng 5 có đoạn: "Cazorla sẽ rời đội bóng sau khi kết thúc hợp đồng. Gia nhập Arsenal từ Malalga trong kỳ chuyển nhượng Hè 2012, cậu ấy đã chứng tỏ mình là một phần quan trọng của đội bóng."

Tuy nhiên, Cazorla cũng không cần phải quá lo lắng cho tương lai bởi đã có CLB sẵn sàng trải thảm đỏ đón anh. Đội bóng được nhắc đến ở đây, không ai khác đó chính là Villarreal. Cụ thể, 'Tàu ngầm vàng' xác nhận rằng: "Chào mừng trở về nhà, Cazorla."

Cazorla từng 2 lần khoác áo Villarreal trong giai đoạn 2003-2011. Với 241 trận chơi cho Villarreal trong quá khứ, Cazorla cho hay: "Tôi trở về đội bóng mà tôi cảm thấy tôi luôn được chào đón. Tôi rất biết ơn tình cảm mà đội bóng dành cho tôi."

Santi Cazorla đã không thi đấu bất kỳ trận nào kể từ tháng 10/2016 sau khi dính chấn thương trong trận đấu của Arsenal gặp Ludogorets ở UEFA Champions League. Cựu ngôi sao Malaga đã mất khoảng 2 năm trời trên giường bệnh, cùng với việc phải trải qua 10 ca phẫu thuật lớn nhỏ liên quan đến vấn đề ở gót chân Achilles.

CHÍNH THỨC: Rời Arsenal, Santi Cazorla có bến đỗ mới - Bóng Đá

 Cazorla khi còn khoác áo Arsenal.

Những tưởng như Cazorla sẽ phải sớm kết thúc sự nghiệp nhưng bằng ý chí lớn cộng thêm nỗ lực không ngừng nghỉ, Cazorla đã hoàn toàn bình phục. Anh sẽ dành khoảng thời gian tập luyện với Villarreal trước khi chính thức có màn tái xuất sân cỏ ở đầu mùa giải tới.

Cazorla sở hữu kỹ thuật cá nhân hoàn hảo và được đánh giá là một trong những tiền vệ hay bậc nhất Premier League. Thế nhưng chấn thương quái ác đã khiến Cazorla không thể hiện được nhiều. Trở lại Villarreal, hy vọng Cazorla sẽ sớm tìm lại được phong độ đỉnh cao.

Dù vậy, việc phải chia tay sân Emirates đã khiến Cazorla mang nhiều tâm trạng. Anh chia sẻ: "Tôi cảm thấy rất buồn khi phải ra đi sau ngần ấy năm. Tôi yêu quãng thời gian tuyệt vời cùng Arsenal. Tôi sẽ luôn nhớ những khoảnh khắc đặc biệt với đội bóng. Chức vô địch FA Cup 2014 là ký ức đẹp tôi sẽ luôn mang theo suốt cuộc đời. Tôi tự hào vì đã trở thành một phần lịch sử của Arsenal."

Video tài năng của Santi Cazorla:

Tiểu Lam | 19:10 05/06/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục