CHÍNH THỨC: Richard Jefferson đầu quân sang Nuggets

15:00 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnCựu sao CAVs sẽ khoác áo Denver Nuggets ở NBA mùa này sau khi vừa chân ướt chân ráo đến Atlanta Hawks.

Thứ bảy vừa qua (14/10), Cleveland Cavaliers đã đồng để Richard Jefferson và Kay Felder tới Atlanta Hawks như là một phần trong thương vụ trao đổi Sergiy Gladyr và Dimitrios Agravanis. Sau khi hoàn tất vụ trao đổi, Hawks tỏ ra không mấy mặn mà với Jefferson nên cho phép anh tự do đàm phán với bất kỳ đội bóng nào khác.

richard-jefferson-01

 Cựu sao CAVs sẽ khoác áo Denver Nuggets ở NBA mùa này sau khi vừa chân ướt chân ráo đến Atlanta Hawks.

Mới đây, Wojnarowski của ESPN cho hay cựu sao CAVs đã tìm được bến đỗ mới của mình, và đó là ở Denver Nuggets. Cụ thể, Jefferson sẽ thi đấu dưới màu áo Nuggets với bản hợp đồng 1 năm trị giá 2.3 triệu USD.

Dù bị gánh nặng tuổi tác song Jefferson vẫn chứng tỏ giá trị bản thân, đặc biệt trong 2 mùa giải vừa qua cùng Cleveland. Ở mùa giải vừa qua, tuyển thủ 37 tuổi này có 79 lần ra sân cho Cavaliers, đóng góp trung bình 5,7 điểm, 2,6 rebound, 1 kiến tạo mỗi game.

jeff-2

 Kinh nghiệm của Jefferson sẽ giúp ích rất nhiều cho Nuggets.

Một trong những màn trình diễn đáng nhớ của Jefferson ở mùa vừa rồi là ở game 4 của NBA Finals. Lúc đó, Jefferson đã làm tắt điện Kevin Durant, khiến siêu sao Warriors có tỷ lệ ném khá tệ là 1/7.

Với kinh nghiệm 16 năm chinh chiến ở NBA, Jefferson được kỳ vọng sẽ hoàn thành tốt mọi vai trò được giao ở Nuggets - nơi anh tái ngộ HLV Michael Malone, người từng làm trợ lý cho Warriors hồi tuyển thủ này khoác áo Warriors mùa 2011/12 và 2012/13.  

Những pha bóng đỉnh nhất trong sự nghiệp của Jefferson: 

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 14:05 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục