CHÍNH THỨC: Spurs giải quyết "êm xuôi" vụ LaMarcus Aldridge

12:27 Thứ ba 17/10/2017

TinTheThao.com.vnSau tất cả thì LaMarcus Aldridge vẫn sẽ là người của San Antonio Spurs với bản gia hạn hợp đồng 3 năm.

Mới đây, San Antonio Spurs đã lên tiếng xác nhận việc gia hạn thành công với LaMarcus Aldridge. Theo nguồn tin từ The Vertical, Aldridge sẽ tiếp tục gắn bó với Spurs thêm 3 năm cùng bản hợp đồng trị giá 72.3 triệu USD. Được biết, bản gia hạn sẽ bắt đầu có hiệu lực sau mùa giải 2018/19 - thời điểm mà Aldridge hết hạn hợp đồng.

LaMarcus Aldridge

 Sau tất cả thì LaMarcus Aldridge vẫn sẽ là người của San Antonio Spurs với bản gia hạn hợp đồng mới đây.

Trước đó, tưởng chừng thương vụ gia hạn đã đổ vỡ bởi Spurs không đồng ý bỏ ra 115,4 triệu USD để đổi lại sự phục vụ của tiền phong 32 tuổi trong 4 năm tới.

Theo Wojnarowski của ESPN, Spurs đã từng có ý định đổi Aldridge sang đội bóng khác song không thể tìm được tuyển thủ như ý muốn. "Spurs không thể tìm được tuyển thủ tự do nào phù hợp với Leonard. Trong khi đó, Aldridge cũng không chắc tìm được CLB nào đáp ứng nguyện vọng mong muốn," Wojnarowski cho hay.

LaMarcus Aldridge-2

 Spurs đã từng có ý định đổi Aldridge sang đội bóng khác song không thể tìm được tuyển thủ như ý muốn.

Gia hạn Aldridge là điều đáng mừng cho các CĐV Spurs, song việc này ít nhiều khiến đội chủ sân AT&T Center bị động về tài chính trong ba năm tới. Mùa Hè vừa qua, họ đã phải bỏ ra kha khá để ký hợp đồng với Pau Gasol, Rudy Gay, Brandon Paul và Joffrey Lauvergne.

Nhưng, như những gì đã nói, Spurs rất khó để tìm kiếm một sự thay thế cho Aldridge trong tầm giá khoảng 24 triệu USD/1 năm. Nhất là khi tiền phong 32 tuổi này vẫn đóng góp rất lớn đến lối chơi của Spurs. Ở mùa trước, tay ném cao 2m11 ghi trung bình 17.3 điểm, 7.3 rebound, 1,9 kiến tạo mỗi game. 

Màn trình diễn đỉnh cao của LaMarcus Aldridge ở NBA mùa trước:

Bảo Bảo - Thể thao Việt Nam | 12:00 17/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục