CHÍNH THỨC! Real tổn thất lớn sau El Clasico

19:11 Chủ nhật 29/10/2023

Trang chủ Real Madrid xác nhận họ gặp tổn thất lớn về mặt lực lượng trong chiến thắng trước Barcelona.

Real Madrid làm khách trên sân của Barcelona với nhiều khó khăn. Ngay phút thứ 7, lưới của Kền kền trắng đã rung lên. Hệ thống phòng ngự Real Madrid mắc sai lầm và để Ilkay Gundogan tận dụng thành công. Anh xâm nhập vòng cấm cực kỳ mạnh mẽ rồi dứt điểm hạ gục Kepa Arrizabalaga.

Thủng lưới sớm khiến Real Madrid chơi không đúng đẳng cấp trong hơn một giờ thi đấu. Nhưng trong lúc Real khó khăn nhất, Jude Bellingham đã xuất hiện. Cầu thủ này lập cú đúp để xoay chuyển tình thế giúp Los Blancos ngược dòng hạ Barcelona 2-1, qua đó chiếm đỉnh bảng La Liga.

Aurelien Tchouameni suffered a foot injury during the match, - Bóng Đá

 Real gặp tổn thất lớn.

Dù vậy, chiến thắng của Real Madrid không trọn vẹn. Trong một tuyên bố chính thức, Real Madrid cho biết Aurelien Tchouameni đã dính chấn thương ở chân trong trận đấu, các cuộc kiểm tra sâu hơn sẽ được tiến hành để xác định mức độ nghiêm trọng.

Real cho hay: “Sau khi các cuộc kiểm tra được thực hiện, cầu thủ Aurelien Tchouameni đã được chẩn đoán bị gãy xương do hoạt động căng thẳng suốt trận đấu."

Nhà báo Arancha Rodriguez đã đưa tin rằng chấn thương có vẻ sẽ khiến cầu thủ người Pháp phải nghỉ thi đấu trong hai tháng tới. Đây sẽ là một đòn giáng lớn đối với Real Madrid.

Tiểu Lam | 18:13 29/10/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục