CHÍNH THỨC: Phan Minh Luyến đầu quân Thang Long Warriors

09:46 Thứ hai 31/07/2017

TinTheThao.com.vnLiên tiếp bổ sung đội hình bằng những cái tên chất lượng, Thang Long Warrios đang chứng tỏ tham vọng cực lớn trong mùa giải đầu tiên tại VBA.

Mới đây, Thang Long Warriors đã lên tiếng xác nhận việc họ sẽ có sự phục vụ của Phan Minh Luyến ở VBA 2017/18. Trước khi đầu quân sang Thang Long Warrios, Minh Luyến từng thi đấu cho Saigon Heat và gần đây nhất là HCM City Wings.

aa

 Thang Long Warriors xác nhận việc họ sẽ có sự phục vụ của Phan Minh Luyến trên fanpage.

Được biết, Minh Luyến là 1 cầu thủ dày dặn kinh nghiệm đã khẳng định được tên tuổi ở làng bóng rổ Việt Nam. Anh cũng là trụ cột không thể thiểu của tuyển Sóc Trăng nhiều năm qua, và đội bóng rổ Joton những năm về trước. Ở VBA vừa rồi, Minh Luyến là mắt xích quan trọng giúp HCM City Wings đoạt ngôi vị Á quân.

Với sự bổ sung đội hình bằng những tuyển thủ chất lượng như Minh Luyến, Trương Hoàng Trung, Nguyễn Văn Hùng và đặc biệt là ngoại binh Jaywuan Hill, Thang Long Warriors hứa hạn trở thành một đối thủ đáng gờm tại mùa giải năm nay. Chưa kể là họ được dẫn dắt bởi HLV Lee Tao Dana - người từng có quãng thời gian làm việc tại NBA với Golden State Warriors từ những năm 1990 tới 1998.

Bảo Bảo - Thể Thao Việt Nam | 09:10 31/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục