CHÍNH THỨC: Người cũ M.U ra mắt bến đỗ mới

14:56 Thứ ba 09/08/2022

TinTheThao.com.vnGương mặt từng không được trọng dụng nhiều tại Manchester United nay đã tìm được bến đỗ mới trong sự nghiệp.

 

Gia nhập Man United vào năm 2015 với tư cách là thủ thành số một của tuyển Argentina khi đó thế nhưng, sự nghiệp của Sergio Romero tại Quỷ đỏ lại vô cùng lận đận khi anh không thể giành được suất bắt chính trong khung gỗ trước phong độ xuất sắc của người đồng đội, David De Gea. 

Cam chịu phận dự bị ở sân Old Trafford cho đến mùa hè năm 2021, Romero quyết định rời nước Anh để tìm kiếm thử thách mới trong sự nghiệp cũng như có cơ hội được ra sân nhiều hơn. Do đó, anh đã đầu quân cho đại diện của Serie A, Venezia và nhanh chóng chiếm được suất bắt chính. 

CHÍNH THỨC: Người cũ M.U ra mắt bến đỗ mới - Bóng Đá

Cựu thủ thành Man United, Sergio Romero đã trở về quê nhà Argentina để chơi bóng cho CLB Boca Juniors. 

Tuy nhiên, dù đã thể hiện một phong độ xuất sắc nhưng lão tướng người Argentina cũng không thể giúp Venezia tránh khỏi cảnh phải rớt hạng. Sau đó, anh cũng quyết định chia tay nước Ý và mới đây theo nguồn tin của nhà báo Fabrizio Romano, Sergio Romero đã quyết định hồi hương để gia nhập Boca Juniors theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Hợp đồng giữa 2 bên sẽ có thời hạn kéo dài 1 năm, cho đến tháng 6/2023. Đáng chú ý, quyết định này cũng chính thức chấm dứt 15 năm thi đấu chuyên nghiệp tại Châu Âu của Romero. Trước đó, anh từng trải qua giai đoạn đầu quân cho AZ Alkmaar, Sampdoria, AS Monaco, Man United và Venezia. 

Phi Yến - theo xevathethao.vn | 13:58 09/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục