CHÍNH THỨC! Người cũ Man United dẫn dắt Watford

09:01 Chủ nhật 10/03/2024

Trang chủ CLB Watford xác nhận bổ nhiệm Tom Cleverley vào vai trò HLV tạm quyền sau khi chia tay Valerien Ismael.

Theo nguồn tin từ talkSPORT, Tom Cleverley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền Watford sau khi Valerien Ismael bị sa thải. The Hornets quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Valerien Ismael sau trận thua trên sân nhà trước Coventry City.

Mùa giải năm nay, Watford đứng thứ 13 trên BXH Championship, có thành tích kém cỏi. Tom Cleverley là gương mặt quen thuộc với CĐV Watford khi anh từng có 3 giai đoạn thi đấu cho The Hornets trước khi quyết định giải nghệ vào mùa hè năm ngoái. 

Tom Cleverley has been appointed as the interim Watford boss - Bóng Đá

Tom Cleverley trong màu áo Watford. 

Sau khi treo giày, Tom Cleverley đảm nhận vai trò HLV đội U18 Watford. Cựu cầu thủ 34 tuổi được biết đến khi vô địch Premier League năm 2013 trong màu áo Man United. Tom Cleverley trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Quỷ đỏ trước khi được đôn lên đội 1 vào năm 2008.

"Tom Cleverley được bổ nhiệm làm HLV tạm quyền ở Vicarage Road. Watford đã chấm dứt hợp đồng lao động với Valerien Ismael sau trận thua trên sân nhà trước Coventry City. The Hornets xin gửi lời cảm ơn đến Valerien và đội ngũ cộng sự vì những đóng góp của họ cho đội bóng. Ban lãnh đạo nhận định đây là thời điểm thích hợp cần thay đổi nhằm cải thiện kết quả," trang chủ Watford thông báo.

Anh Nguyễn | 08:31 10/03/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục