CHÍNH THỨC: M.U đạt thỏa thuận chiêu mộ Daley Blind

16:49 Thứ bảy 30/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Không còn là tin đồn nữa, Manchester United thông báo họ đã chính thức chiêu mộ thành công cầu thủ đa năng người Hà Lan Daley Blind từ Ajax Amsterdam.

Daley Blind năm nay 24 tuổi, đã có một kì World Cup đầy thành công cùng ĐT Hà Lan. Ở Ajax, anh là trụ cột không thể thiếu và cũng được bình chọn là Cầu thủ Hà Lan của năm 2014. Sau 120 trận đấu cùng Ajax, Blind cũng đã đóng góp 3 bàn thắng và cùng CLB giành 4 ngôi vô địch Hà Lan từ năm 2010 đến 2014.


Blind sở hữu tốc độ, sự xông xáo, khả năng tranh chấp tay đôi và tạt cánh khá chuẩn xác. Một điều tốt cho M.U là Blind có thể thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ phòng ngự lẫn hậu vệ cánh trái sở trường và đã quá quen với sơ đồ 3-5-2.

Hè này, sau khi bán Alexander Buttner cho Dynamo Moscow và Evra cho Juventus, M.U buộc phải mua thêm hậu vệ trái. Dù đã sở hữu tân binh đắt giá Luke Shaw rồi sau đó là Rojo, HLV Van Gaal vẫn muốn có người học trò cưng của mình ở ĐTQG Hà Lan để tăng cường lực lượng nơi hàng thủ.

Như vậy, Blind sẽ là tân binh thứ 5 của M.U mùa hè này sau Luke Shaw, Ander Herrera, Marco Rojo và Angel di Maria. Giới thạo tin cho biết M.U phải bỏ ra 14 triệu bảng cho thương vụ này. Một kì chuyển nhượng vô cùng nhộn nhịp với Quỷ đỏ sau những kết quả tồi tệ đầu mùa bóng.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục