CHÍNH THỨC! M.U công bố vụ chuyển nhượng cực sốc cho Arsenal

15:38 Thứ sáu 22/09/2023

TinTheThao.com.vnTrang chủ Man Utd xác nhận thành công trong việc chiêu mộ nhân viên chủ chốt của Arsenal.

 

Cụ thể, Man Utd thông báo: "Gary O'Driscoll đảm nhận vai trò mới là người đứng đầu bộ phận y tế thể thao của Manchester United, giám sát mọi hoạt động y tế của các đội nam, nữ và Học viện.

O'Driscoll gia nhập câu lạc bộ với vai trò tương tự ở Arsenal, nơi ông đã phục vụ trong 14 năm qua, giám sát hơn 600 trận đấu với các đối thủ ở Premier League."

O'Driscoll là một trong những bác sĩ giàu kinh nghiệm và được kính trọng nhất trong lĩnh vực y học thể thao, từng giữ chức Chủ tịch Nhóm bác sĩ Premier League và thành viên Ủy ban Y tế FA.

Gary O’Driscoll has taken up his new role as head of sports medicine for Manchester United - Bóng Đá

 Man Utd có trưởng bộ phận y tế mới.

Vị bác sĩ này gia nhập Arsenal vào năm 2009 và trở thành nhân vật chủ chốt tại câu lạc bộ phía bắc thành London. Năm 2020, ông suýt ký hợp đồng với Liverpool trước khi quyết định ở lại. O’Driscoll cũng từ chối các cơ hội khác để gắn bó với Arsenal.

O’Driscoll xác định chia tay Arsenal sau mùa 2022/23, nhưng ở lại hỗ trợ đội bóng trong quá trình chuyển giao trước khi hoàn tất việc ra đi và gia nhập Man Utd. The Athletic mô tả: "Đây là một đòn giáng mạnh vào Arsenal nhưng việc chuyển giao diễn ra một cách thân thiện."

Bác sĩ người Anh cực kỳ nổi tiếng và được tôn trọng ở Arsenal. Ông cũng không muốn ra đi nhưng cơ hội làm việc ở Man United quá tốt để từ chối. Động thái cũng cho phép O’Driscoll chuyển đến sống gần gia đình hơn.

Man United cần O’Driscoll để lấp đầy khoảng trống kể từ khi Steve McNally ra đi vào tháng 12/2022. Cựu bác sĩ Liverpool, Jim Moxon lên thay tạm thời. Được biết, Moxon vẫn tiếp tục làm việc dưới quyền O’Driscoll tại Old Trafford.

Bằng cấp chuyên môn, kinh nghiệm và tính cách của O'Driscoll là lý do ông được Man Utd săn đón. Trong thời gian O'Driscoll ở Arsenal, CLB giành 4 FA Cup, về nhì ở Premier League mùa giải vừa qua, đồng thời trở lại Champions League sau 6 năm vắng bóng.

Gary O’Driscoll has taken up his new role as head of sports medicine for Manchester United - Bóng Đá

 Vị bác sĩ này rất nổi tiếng ở Anh và là một người con của Manchester đích thực.

Trước khi gia nhập Arsenal, ông đã có 6 năm làm bác sĩ cho đội bóng bầu dục Ireland, đồng thời đảm nhiệm vai trò tương tự cho đội bóng bầu dục Anh và Ireland trong hai chuyến du đấu tới New Zealand và Nam Phi.

O'Driscol là trưởng bộ phận y tế các môn chạy đua tại Thế vận hội London 2012 và cũng từng đảm nhiệm vai trò cố vấn y tế cho đội đua xe đạp của Vương quốc Anh. Cần biết rằng O'Driscoll lớn lên ở Manchester và là một người hâm mộ Man United đích thực.

Khoa y học thể thao tại Carrington chịu trách nhiệm cung cấp các dịch vụ y tế, vật lý trị liệu và phục hồi chức năng cho hàng trăm cầu thủ, trải dài từ đội một nam và nữ cho đến đầy đủ các nhóm tuổi của học viện nam lẫn nữ tại Man Utd. 

Với sự xuất hiện của O'Driscol, Man Utd hứa hẹn bước sang chương mới. Từ đầu mùa, họ gặp hàng loạt ca chấn thương khác nhau. O'Driscol sẽ có nhiệm vụ ngăn chặn điều này xảy ra trong tương lai gần.

Tiểu Lam | 15:08 22/09/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục