CHÍNH THỨC! Man Utd gây sốc, ký hợp đồng với Jonny Evans

22:02 Thứ ba 18/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnKhá bất ngờ khi Man Utd xác nhận họ vừa quyết định chiêu mộ người cũ, Jonny Evans.

 

Kết thúc mùa giải 2022/23, Jonny Evans hết hạn hợp đồng với Leicester City. Sau đó, anh trở lại mái nhà xưa Carrington tập luyện để duy trì thể lực trước khi tìm bến đỗ mới.

Một nguồn tin từ câu lạc bộ cho biết một phần triết lý của Man United là các cựu cầu thủ luôn được chào đón trở lại, đặc biệt là những người đã trưởng thành từ học viện và sự hiện diện của Evans là hữu ích với các cầu thủ trẻ.

Official: Jonny Evans - Bóng Đá

 Man Utd bất ngờ chiêu mộ Evans.

Mới nhất, trang chủ Man Utd xác nhận: "Hậu vệ giàu kinh nghiệm Jonny Evans đã ký một hợp đồng ngắn hạn để cho phép anh tham gia các trận đấu trước mùa giải sắp tới của Manchester United ở Edinburgh (Scotland) và San Diego (Mỹ)."

Sau trận giao hữu với Lyon vào ngày 19/7, Evans sẽ tách nhóm. Cụ thể, anh cùng đội học viện sẽ di chuyển tới San Diego, trong khi đội một tham dự các trận giao hữu ở New York. Hiện chưa rõ sau giai đoạn tiền mùa giải, Evans có tiếp tục gắn bó với Man Utd hay không.

Man Utd thông tin thêm: "Cầu thủ tốt nghiệp Học viện tập luyện với đội U21 trong khi cân nhắc các lựa chọn mới sau khi rời Leicester City vào cuối mùa giải trước.

Là một phần của chương trình đào tạo, Evans cũng đã tham gia một số buổi tập của đội một và gây ấn tượng với Erik ten Hag và ban huấn luyện."

Một cầu thủ giàu kinh nghiệm như Evans rõ ràng cần thiết cho Man Utd, nếu họ thực sự cân nhắc việc bổ sung nhân sự trong hè năm nay. Nên nhớ rằng, đội chủ sân Old Trafford có kế hoạch bán đứt Eric Bailly lẫn Harry Maguire, đồng thời mang về một trung vệ mới làm phương án dự phòng cho Raphael Varane và Lisandro Martinez.

Nếu quyết định chiêu mộ Evans, Man Utd hoàn toàn có thể tiết kiệm một số tiền không nhỏ để dồn trọng tâm vào mục tiêu khác. Lúc này, HLV Erik ten Hag muốn tăng cường thêm sức mạnh nơi tuyến giữa. Sofyan Amrabat đã lọt vào tầm ngắm.

CHÍNH THỨC! Man Utd gây sốc, ký hợp đồng với Jonny Evans - Bóng Đá

 Evans ký hợp đồng ngắn hạn với Man Utd.

Evans năm nay 35 tuổi, là cầu thủ trưởng thành từ học viện Man United. Sau thời gian dài gắn bó với Quỷ đỏ, anh ra đi vào năm 2015 để đến West Brom. Sau đó, trung vệ người Bắc Ireland đến Leicester City.

Evans có hơn 100 lần ra sân cho Man United, giành được 3 chức vô địch Premier League, 2 League Cup và Champions League trong thời gian ở Manchester. Anh có màn ra mắt đội một vào tháng 9 năm 2007.

Anh từng có quãng thời gian thi đấu bên cạnh bộ đôi trung vệ trứ danh Rio Ferdinand và Nemanja Vidic. Man Utd bán đi Evans vào năm 2015. Tại Leicester, trung vệ này nhanh chóng khẳng định giá trị của mình. Ở tuổi 35, Evans hoàn toàn có thể là phương án dự phòng tốt dành cho Man Utd.

Quỷ đỏ phải chinh chiến trên nhiều mặt trận và sự xuất hiện của Evans có thể mang tới thêm nhiều lựa chọn cho HLV Ten Hag, nhất là khi anh sớm gây ấn tượng trong các buổi tập gần đây. Những trận sắp tới sẽ rất quan trọng để HLV Ten Hag đánh giá chính xác hơn về Evans.

Danh sách đội hình Man Utd tham dự trận đấu với Lyon:

Thủ môn: Nathan Bishop, Elyh Harrison, Matej Kovar.

Hậu vệ: Jonny Evans, Alvaro Fernandez, Will Fish, Marc Jurado, Lisandro Martinez, Raphael Varane, Aaron Wan-Bissaka, Brandon Williams.

Tiền vệ: Fred, Dan Gore, Hannibal, Isak Hansen-Aaroen, Kobbie Mainoo, Mason Mount, Donny van de Beek.

Tiền đạo: Amad, Antony, Noam Emeran, Omari Forson, Joe Hugill, Jadon Sancho.

Tiểu Lam | 21:32 18/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục