CHÍNH THỨC! Inter đón tân binh 32 triệu euro

05:11 Thứ năm 31/08/2023

Qua trang web chính thức, Inter Milan xác nhận họ đã chiêu mộ thành công Benjamin Pavard từ Bayern Munich.

 

Benjamin Pavard đã công khai mong muốn rời khỏi Bayern Munich trong mùa hè này và được nhiều CLB theo đuổi. Sau tất cả, Inter Milan mới là đội bóng sở hữu ngôi sao tuyển Pháo khi bỏ ra 30 triệu euro ban đầu kèm 2 triệu euro phụ phí.

Benjamin Pavard Inter - Bóng Đá

 Pavard đã là người của Inter Milan.

Pavard lớn lên ở Jeumont, một ngôi làng nhỏ có khoảng 10.000 dân gần biên giới Bỉ. Sau khi bắt đầu hành trình chơi bóng với US Jeumont, Pavard ký hợp đồng với học viện LOSC Lille khi mới 9 tuổi. Anh có trận ra mắt Ligue 1 trước Nantes vào tháng 1 năm 2015.

Sau 2 mùa giải chơi bóng chuyên nghiệp ở Pháp, anh đến Đức để gia nhập VfB Stuttgart. Pavard đã chơi cho Die Schwaben trong 3 năm, ra sân 88 lần và góp phần đưa câu lạc bộ thăng hạng trở lại Bundesliga. Anh bất ngờ được đưa vào đội hình của Didier Deschamps tham dự World Cup 2018, góp công lớn giúp Les Blues trở thành nhà vô địch thế giới, nổi bật với bàn thắng đáng kinh ngạc vào lưới Argentina.

Kể từ đó, sự nghiệp của Pavard bắt đầu thăng hoa. Anh gia nhập Bayern vào năm 2019 và tiếp tục gặt hái nhiều trong thời gian thi đấu cho gã khổng lồ xứ Bavaria. Tổng cộng, anh đã chơi 163 lần cho Hùm xám, ghi 2 bàn và giành được 11 danh hiệu. 

Minh Tuấn | 04:13 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục