CHÍNH THỨC! Huyền thoại Croatia treo giày ở tuổi 35

23:31 Thứ sáu 03/09/2021

TinTheThao.com.vnĐích thân tiền đạo này đã đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để nói lời chia tay với trái bóng tròn.

Cách đây ít phút, một trong những ngôi sao xuất sắc nhất bóng đá Croatia - Mario Mandzukic đã nói lời giã từ sự nghiệp quần đùi áo số ở tuổi 35. Sau khi rời AC Milan dưới dạng chuyển nhượng tự do vào tháng 6 vừa qua, dù nhận được một số lời đề nghị hấp dẫn song sau tất cả, Mandzukic vẫn quyết định treo giày.

Chia sẻ trên trang cá nhân, cựu sao Bayern Munich viết:

"Gửi Mario bé nhỏ,

Khi bạn mang đôi giày này lần đầu tiên, bạn thậm chí không thể tưởng tượng được những gì bạn sẽ trải nghiệm trong bóng đá. Bạn sẽ ghi bàn ở những ân khấu lớn nhất và bạn sẽ giành được những danh hiệu lớn nhất với các câu lạc bộ hàng đầu. Bạn sẽ cảm thấy tự hào khi được đại diện cho quốc gia của mình và viết nên lịch sử cho thể thao Croatia."

Mandzukic từ chối nhận lương - Bóng Đá

 Madzukic hết hạn hợp đồng với Milan.

Bạn sẽ thành công vì xung quanh bạn sẽ có những người tốt - đồng đội, huấn luyện viên, người hâm mộ và gia đình, người đại diện và bạn bè, những người sẽ luôn ở bên bạn. Bạn sẽ mãi mãi biết ơn tất cả họ!

Sau tất cả, bạn sẽ thành công bởi vì bạn sẽ luôn nỗ lực hết mình. Cuối cùng, đó là điều bạn sẽ tự hào nhất. Bạn sẽ hy sinh rất nhiều, nhưng bạn sẽ biết điều đó là xứng đáng vì tất cả những khoảnh khắc tuyệt vời.

Bạn sẽ nhận ra thời điểm để giải nghệ, hãy cất đôi giày này vào tủ và bạn sẽ không phải hối tiếc. Bóng đá sẽ luôn là một phần trong cuộc sống của bạn, nhưng bạn sẽ mong chờ một chương mới."

Lời ly biệt của Mandzukic mang đến không ít sự tiếc nuổi cho các tín đồ của làng túc cầu, bởi người đàn ông này từng khiến khán giả sống trong những khoảnh khắc đáng nhớ.

OFFICIAL: Mario Mandzukic has announced his retirement from professional football - Bóng Đá

 Mandzukic đã giải nghệ.

Suốt chặng đường 17 năm cùng quả bóng tròn, Mandzukic từng 1 lần nâng cao danh hiệu Champions League vào mùa giải 2012/13 trong màu áo Bayern Munich, 9 lần bước lên bục vinh quang tại các giải VĐQG Croatia (3), Đức (2), Ý (4).

Còn trong màu áo ĐTQG, anh cũng từng được vinh danh ở hạng mục vua phá lưới EURO vào năm 2012 và góp phần quan trọng đưa Croatia lên vị trí Á quân tại kỳ World Cup 2018.

Những màn trình diễn ấn tượng nhất của Mandzukic tại Juventus

 
Trường Sơn | 22:33 03/09/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục