Chính thức! Hochiminh City Wings điều chỉnh nhân sự

22:00 Chủ nhật 16/07/2023

TinTheThao.com.vnHochiminh City Wings đã có sự điều chỉnh về ngoại binh thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải VBA 2023.

Sau giai đoạn khởi đầu tốt, Hochiminh City Wings đang có dấu hiệu lao dốc phong độ và ngày càng xa rời nhóm đua tranh tấm vé tham dự Playoffs. Do đó, "Anh Hai đại bàng" đã quyết định thay đổi nhân sự khi chia tay "big man" Amir Williams và đưa về tân binh Sakhniuk Yevgen. 

Theo nhận xét ban đầu, Yevgen là mẫu trung phong có khả năng liên kết lối chơi, "làm tường" và kiến tạo cho các đồng đội khá tốt. Anh được chờ đợi sẽ là điểm trung chuyển bóng và tạo điều kiện để 2 mũi nhọn Vincent Nguyễn và Jeremy Smith phát huy tốt hơn nữa năng lực của mình.

17-7

Tân binh của Hochiminh City Wings. Photo: VBA.

Bình luận về thương vụ này, phía trang Fanpage VBA cho biết: "Trở lại cuộc đua VBA 2023 dưới màu áo “Anh Hai đại bàng”, Yevgen là mẫu trung phong toàn diện khi vừa có khả năng tấn công cận rổ tốt và kiến tạo cho các vệ tinh xung quanh.

Đây chắc chắn là lựa chọn tốt nhất mà HLV Erik Olson có được trong tình cảnh Amir Williams, ngôi sao quan trọng của đội đang gặp chấn thương. Cùng chờ đợi màn debut của cầu thủ hệ “Jokic” bên cạnh Vincent - Smith". 

Phòng Huyền Linh - theo Bongro24h.vn | 22:00 16/07/2023
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục