CHÍNH THỨC: Graziano Pelle sang TQ, nhận lương khủng

20:09 Thứ hai 11/07/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tiền đạo Graziano Pelle vừa chính thức gia nhập CLB Shandong Luneng, bất chấp lời mời gọi từ Chelsea.

Pelle gia nhập Shandong Luneng. Ảnh: Internet.

Tại EURO 2016, Graziano Pelle là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh mẽ nhất của tuyển Italia. Nhiều nguồn tin khẳng định, sau khi tiếp quản Chelsea, HLV Antonio Conte sẽ lôi kéo trò cưng trên tuyển này về sân Stamford Bridge tuy nhiên, mọi thứ đang xoay chuyển nhanh chóng.

Cụ thể, Shandong Luneng của Chinese Super League đã duyệt chi 12 triệu bảng để chính thức sở hữu chữ ký của Pelle trong vòng 2 năm. Tại đây, chân sút người Italia sẽ nhận được mức lương rất cao, lên đến 40 triệu euro/2 mùa giải.

Đây là điều khá bất ngờ khi Pelle đang đứng trước cơ hội được thi đấu cho một CLB lớn là Chelsea tuy nhiên, dễ hiểu cho quyết định của anh. Năm nay Pelle đã 31 tuổi và không còn nhiều năm đỉnh cao sự nghiệp, qua đó việc sang Trung Quốc sẽ giúp túi tiền của anh trở nên rủng rỉnh hơn.

Shandong Luneng hiện là CLB đang được dẫn dắt bởi cựu HLV Fulham và tuyển Đức, Felix Magath. Trước khi có được sự phục vụ của Pelle, họ đã chiêu mộ thành công những cầu thủ ít nhiều từng có tên tuổi tại châu Âu như Papiss Cisse and Diego Tardelli.

Tiểu Lam | 20:00 11/07/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục