CHÍNH THỨC: Cựu sao Bayern cập bến Marseille

17:43 Thứ ba 04/07/2017

TinTheThao.com.vnCách đây ít phút, ban lãnh đạo Marseille đã chính thức công bố bản hợp đồng mới với tiền vệ người Brazil, Luiz Gustavo.

Cụ thể, Gustavo đã đồng ý kí vào bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng Marseille. Số tiền đội bóng đến từ Ligue 1 phải bỏ ra vào khoảng 8 triệu euro. Mùa giải trước, Gustavo thi đấu cho Werder Bremen.

CHÍNH THỨC: Luiz Gustavo cập bến Marseille - Bóng Đá

 Gustavo trong ngày ra mắt CLB mới.

Trang chủ Marseille viết: "Kinh nghiệm, sự đa năng và tính cách mạnh mẽ là những điểm mạnh của Gustavo". Tiền vệ người Brazil có nhiều kinh nghiệm thi đấu quốc tế và hứa hẹn đem đến chất thép cho hàng tiền vệ Marseille mùa tới.

Gustavo năm nay 29 tuổi và có 41 lần ra sân trong màu áo tuyển Brazil. Khi còn khoác áo Bayern Munich, tiền vệ này đã lên ngôi vô địch Champions League. Năm 2013, Gustavo chính thức gia nhập Bremen.

Một năm sau đó, Gustavo được triệu tập lên ĐTQG tham dự World Cup 2014 tại quê nhà và góp mặt trong thất bại 1-7 của Brazil trước Đức tại bán kết.

Gustavo là bản hợp đồng thứ hai của Marseille trong mùa Hè này sau tiền đạo Valare Germain. HLV Rudi Garcia vẫn mong muốn bổ sung thêm những cái tên chất lượng bao gồm một tiền đạo, hai trung vệ (bao gồm Adil Rami từ Sevilla) và một thủ tmôn (tái hợp Steve Mandanda?).

Chiêm ngưỡng tài năng của Gustavo:

Phúc Vũ - Thể thao Việt Nam | 16:50 04/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục