CHÍNH THỨC! Cú sốc ập đến Paul Pogba

21:53 Thứ hai 15/05/2023 | 1

Trang chủ Juventus cập nhật tình trạng chấn thương của tiền vệ người Pháp.

 

Paul Pogba chia tay Man Utd và gia nhập Juventus trong hè 2022. Tuy nhiên, anh gần như không có bất kỳ đóng góp nào. Hôm 1/3, Juventus giành chiến thắng với tỷ số 4-2 trước Torino. Trận này chứng kiến lần đầu Pogba ra mắt Juventus trong một trận đấu chính thức. 

Kể từ đó đến nay, mgôi sao người Pháp có những đóng góp khá chừng mực khi thể trạng của anh không hoàn toàn khỏe mạnh. Hay nói cách khác, tiền vệ sinh năm 1993 thường xuyên chấn thương.

Câu nói của Pogba chứng minh Ten Hag đã đúng với Man Utd - Bóng Đá

 Pogba liên tục dính chấn thương.

Rạng sáng 15/5, tiếp Cremonese tại Turin, HLV Max Allegri để Pogba đá chính. Anh có khởi đầu tốt, nhưng dính chấn thương ở phút 20 và được thay thế bởi Arkadiusz Milik. Cựu tiền vệ Man United không thể giấu được nỗi thất vọng của mình và bật khóc.

Mới nhất, trang chủ Juventus chính thức thông báo: "Các xét nghiệm chẩn đoán tại trung tâm y tế của đội cho thấy Paul Pogba tổn thương vùng cơ đùi. Cầu thủ này ngay lập tức bắt đầu quá trình phục hồi của mình."

Goal, Guardian và hàng loạt tờ báo uy tín của Italy xác nhận Pogba cần hơn 20 ngày để hồi phục. Khi ấy, mùa giải đã khép lại đối với Pogba. 

Như vậy, tiền vệ này sẽ vắng mặt 3 trận còn lại ở Serie A và trận bán kết lượt về Europa League gặp Sevilla.

Tiểu Lam | 20:55 15/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục