CHÍNH THỨC! CLB Premier League đón tân binh đầu tiên mùa hè 2023

04:55 Thứ bảy 06/05/2023

Trang chủ Brighton thông báo hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo 21 tuổi từ Watford. Chân sút người Brazil sẽ cập bến SVĐ The Amex khi mùa giải năm nay kết thúc.

 

Cách đây ít giờ, trang chủ CLB Brighton thông báo hoàn tất chiêu mộ Joao Pedro. Tiền đạo người Brazil sẽ gia nhập đội bóng nước Anh ở mùa giải 2023/2024. Mức phí chuyển nhượng là 30 triệu bảng. 

Tiền đạo thuộc biên chế Watford sẽ cập bến The Seagulls với bản hợp đồng có thời hạn đến tháng 06 năm 2028. Sao mai 21 tuổi sở hữu lối chơi đa năng khi có thể thi đấu tốt ở vai trò chạy cánh lẫn tiền đạo cắm khi cần thiết.

OFFICIAL: Exclusive news confirmed: João Pedro has joined Brighton  - Bóng Đá

Joao Pedro gia nhập Brighton. 

Phát biểu trước truyền thông, Giám đốc kỹ thuật Brighton, David Weir cho hay: "Joao là mục tiêu theo đuổi từ lâu của chúng tôi. Cậu ấy cũng lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng châu Âu khác. Do đó, chúng tôi vui mừng khi chiêu mộ thành công Joao trước khi TTCN hè mở cửa. Cậu ấy có thể sớm ổn định, tập trung cho tương lai phía trước".

"Joao là tài năng trẻ xuất sắc, có nền tảng kỹ thuật tốt, lối đá nhanh nhẹn cùng khả năng săn bàn. Joao sẽ mang đến sự bổ sung chất lượng cho hàng công Brighton. Cậu ấy cũng có kinh nghiệm thi đấu ở Premier League, Championship và hơn 100 trận trong màu áo Watford".

Anh Nguyễn | 04:25 06/05/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục