CHÍNH THỨC: Christian Benteke gia nhập Liverpool

06:32 Thứ năm 23/07/2015

(TinTheThao.com.vn) - Cách đây ít phút, trang chủ Liverpool xác nhận đã có được chữ ký của tiền đạo Christian Benteke đến từ Aston Villa.    

Benteke đã là người của Liverpool. Ảnh internet.

Theo đó, chân sút người Bỉ đã gia nhập sân Anfield với bản hợp đồng có thời hạn 5 năm, trị giá 32,5 triệu bảng, trở thành cầu thủ đắt giá thứ nhì lịch sử Liverpool, sau Andy Carroll (35 triệu bảng).

Benteke được xem là nhân tố rất quan trọng trong quá trình cải tổ lực lượng, nhất là trên hàng công bởi mùa trước những Mario Balotelli, Rickie Lambert hay Fabio Borini đã để lại sự thất vọng rất lớn.

Ngược lại, Benteke đã cho thấy được khả năng săn bàn rất tốt của mình. Tại Premier League, Benteke nổ súng đến 42 lần trong tổng cộng 88 trận chơi cho Aston Villa.

Sau khi hoàn tất thủ tục gia nhập Liverpool, Benteke sẽ không tham dự Tour du đấu Hè mà ở lại trung tâm Melwool tập cùng các cầu thủ khác như Philippe Coutinho, Roberto Firmino, Emre Can, Mario Balotelli, Fabio Borini hay Jose Enrique.

Như vậy, chân sút 24 tuổi đã trở thành bản hợp đồng thứ 7 của Liverpool mùa Hè này sau James Milner, Danny Ings, Adam Bogdan, Joe Gomez, Nathaniel Clyne và Roberto Firmino.

Đến thời điểm này, số tiền The Kop vung tay vào TTCN đã lên đến gần 80 triệu bảng và quá trình tìm kiếm một đội hình tối ưu, khỏa lấp vị trí của Luis Suarez của HLV Rodgers vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại.

Thanh Hải | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục