CHÍNH THỨC! Cầu thủ thứ 10 chia tay Barcelona

17:16 Thứ năm 25/08/2022

Thêm một cầu thủ nữa chia tay Barcelona trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

 

Barcelona tông báo Samuel Umtiti chuyển sang khoác áo Lecce ở Serie A dưới dạng cho mượn 1 mùa, không kèm điều khoản mua đứt. Theo Fabrizio Romano, Lecce sẽ trả một phần lương và Barca cũng nhận được thêm tiền tùy thuộc vào số trận ra sân của anh tại Ý.

Umtiti trở thành cầu thủ thứ 10 chia tay sân Camp Nou trong mùa hè năm nay. Trước đó, Barca đẩy đi lần lượt Philippe Coutinho, Dani Alves, Clement Lenglet, Rey Manaj, Moussa Wague, Francisco Trincao, Oscar Mingueza, Riqui Puig và Neto.

Official: Umtiti - Bóng Đá

 Umtiti rời Barca.

Đáng chú ý, Umtiti được Rennes liên hệ và đạt được thỏa thuận cho mượn kéo dài một năm trong mùa hè này. Tuy nhiên, thương vụ đổ bể do Umtiti không vượt qua được cuộc kiểm tra y tế. 

Umtiti từng là trụ cột không thể thay thế của Barca. Man Utd cũng có khoảng thời gian theo đuổi trung vệ người Pháp. Tuy nhiên, chấn thương khiến Umtiti dần đánh mất mình. Hiện tại, anh không khác gì người thừa ở Camp Nou.

Ngoài Umtiti, Barca cũng tìm cách đẩy đi Memphis Depay, Martin Braithwaite và Pierre-Emerick Aubameyang. Hiện, đội bóng xứ Catalan vẫn chưa thể đăng ký Jules Kounde do giới hạn quỹ lương.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:18 25/08/2022
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục