Chính thức! Cantho Catfish công bố thành phần BHL tại VBA 2021

11:54 Chủ nhật 27/06/2021

TinTheThao.com.vnCantho Catfish chính thức công bố các thành viên Ban huấn luyện chuẩn bị cho mùa giải VBA 2021.

Theo đó, gương mặt được Cantho Catfish đặt niềm tin để thay thế HLV Jordan Collins là HLV Martin Knezevic, người có rất nhiều kinh nghiệm cầm quân ở các nền bóng rổ khác nhau. 

Chia sẻ qua trang Fanpage chính thức, phía VBA cho biết:  "Coach Martin Knezevic - Mang trong mình hai dòng máu Mỹ và Serbia, tân HLV Cantho Catfish từng bắt đầu sự nghiệp cầm quân tại NBA G-League 2014 với vai trò trợ lý HLV ở CLB Texas Legends, đội bóng trực thuộc Dallas Mavericks. Ngoài ra, HLV Martin Knezevic đã từng có kinh nghiệm dẫn dắt nhiều đội bóng tại nhiều quốc gia khác nhau.

nt-coach-1

Thành phần BHL Cantho Catfish ở VBA 2021. Photo: VBA.  

Coach Vũ Tiểu Bang - Chắc hẳn không xa lạ gì với các fans của đội tuyển bóng rổ TP.HCM bởi ông là HLV có nhiều năm huấn luyện ở các đội tuyển TPHCM tại các giải đấu cấp quốc gia. Sự đồng hành của Vũ Tiểu Bang chắc chắn sẽ là chỗ dựa tinh thần cho những cầu thủ nội binh đội bóng Tây đô".

Trước Cantho Catfish, cả 7 đội bóng còn lại tại VBA 2021 đều đã thông báo nhân sự về vị trí HLV trưởng. Theo đó, Hanoi Buffaloes tiếp tục đặt niềm tin vào HLV Eric Weissling, Thang Long Warriors với HLV Predrag Lukic, Danang Dragons với HLV Phan Thanh Cảnh, Nha Trang Dolphins bổ nhiệm HLV Robert Newson, Saigon Heat chọn HLV Matt Van Pelt, Hochiminh City Wings ký hợp đồng với HLV Erik Olson và HLV Kevin Yurkus tiếp tục dẫn dắt Đội tuyển Việt Nam. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 11:51 27/06/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục