Chính thức! Cantho Catfish công bố tân HLV trưởng

08:45 Thứ tư 08/06/2022

TinTheThao.com.vnCantho Catfish đã công bố danh tính của tân thuyền trưởng dẫn dắt đội bóng chinh chiến ở mùa giải VBA 2022.

Theo đó, gương mặt mới sẽ nắm quyền chỉ đạo của đại diện miền Tây ở mùa giải tới sẽ là HLV Leonardo Perez Armenteros, một chiến lược gia người Cuba. 

Vị thuyền trưởng này đã có khoảng 40 năm gắn bó cùng bóng rổ với tư cách VĐV lẫn HLV chuyên nghiệp, do đó, ông hứa hẹn sẽ mang đến cho "Cá Basa" nhiều điều thú vị trong thời gian kế tiếp. 

Chia sẻ về tân HLV của đội nhà, trang fanpage Cantho Catfish cho biết:  "Coach Leonardo Pérez Armenteros đã từng tham gia nhiều giải đấu chuyên nghiệp và đặt nhiều giải thưởng trong những năm 1983 đến 1997. Ngoài ra, ông ấy đã 9 lần giành chức vô địch quốc gia với đội "Những con sói tỉnh Villa Clara" Lobos de Villa Clara. Đặc biệt ông từng tham gia giải vô địch thế giới năm 1986 và năm 1995.

cn-10

Tân HLV Cantho Catfish. Photo: VBA.  

Nổi bật nhất Coach Leonardo vô địch ba lần với tư cách là Giám đốc Kỹ thuật của đội Miền trung Cuba tại Giải bóng rổ cấp cao (Super Liga của Cuba) (2001, 2002 và 2003)".

Trước đó, mùa giải VBA 2022 cũng đã xác định gần như toàn bộ danh tính của các HLV dẫn dắt các đội bóng tranh tài ở giải bóng rổ chuyên nghiệp Việt Nam, tiêu biểu có thể kể đến HLV Matt Van Pelt (Saigon Heat), HLV Erik Olson (Hochiminh City Wings), HLV Phan Thanh Cảnh (Danang Dragons), HLV Eric Weissling (Hanoi Buffaloes) và HLV Predrag Lukic (Thang Long Warriors). Cho đến nay, Nha Trang Dolphins vẫn đang là CLB duy nhất chưa công bố vị thuyền trưởng tiếp theo ở mùa bóng mới. 

Phòng Huyền Linh - Theo Bongro24h.vn | 08:35 08/06/2022
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục