Chính thức: Calhanoglu gia nhập AC Milan

19:52 Chủ nhật 02/07/2017

TinTheThao.com.vnSau nhiều ngày đàm phán, cuối cùng AC Milan đã có được sự phục vụ của tiền vệ Hakan Calhanoglu.

Tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ từ lâu đã khẳng định tên tuổi tại Bayer Leverkusen. Với nhãn quan chiến thuật sắc bén và kỹ thuật cá nhân rất tốt, anh luôn nằm trong nhóm những tiền vệ hay nhất Bundesliga.

Không những vậy, Calhanoglu còn sở hữu khả năng sút phạt tuyệt vời, không ít lần anh lập nên những siêu phẩm từ các tình huống cố định. Leverkusen và những NHM rất muốn giữ anh ở lại nhưng mọi nỗ lực đều bất thành.

Chính thức: Calhanoglu gia nhập AC Milan - Bóng Đá

 Calhanoglu đã chuyển sang AC Milan và chỉ còn chờ công bố. Ảnh: Squawka.

Hôm nay, Calhanoglu đã đang một bức ảnh bước xuống máy bay cùng dòng thông điệp rõ ràng: “Tôi đã đến Milan”. Calhanoglu cũng xác nhận đây không phải là chuyến đi du lịch, anh đang chuẩn bị ký hợp đồng với AC Milan theo một hợp đồng có thời hạn 4 năm.

Phát biểu với tờ Bild, Calhanoglu nói: “Tôi sắp ký hợp đồng với AC Milan. Tôi muốn gửi lời cảm ơn đến Bayer Leverkusen, ban lãnh đạo và NHM trong 3 năm tuyệt vời vừa qua. Giờ đây tôi đang chờ đợi một thách thức mới.”

Theo dự kiến, Calhanoglu sẽ có buổi kiểm tra y tế trong hôm nay sau đó chính thức ký hợp đồng với Milan. Anh đã không chơi bóng từ tháng 1 vì án phạt cấm thi đấu 4 tháng của FIFA.

Video tài năng tuyệt vời của Calhanoglu

Hoàng Tâm - Thể Thao Việt Nam | 19:05 02/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục