CHÍNH THỨC! Bốc thăm Champions League 2021/22: Duyên nợ chồng chất; Rõ số phận M.U

01:08 Thứ sáu 27/08/2021 | 1

TinTheThao.com.vnVòng bảng Champions League 2021/22 hứa hẹn chứa đựng nhiều sự kịch tính và hấp dẫn với những cặp đấu đầy duyên nợ.

Năm nay, đa số các đội bóng lớn đều nằm ở nhóm 2 như PSG, Barcelona, Real Madrid hay Man Utd. Do đó, nguy cơ về bảng đấu tử thần xuất hiện ngay từ vòng bảng là có thật. Và thực tế, kết quả bốc thăm tối 26/08 đã cho thấy điều này.

Ở bảng A, lá thăm may rủi đưa Man City đụng độ PSG. Đây là cặp đấu tái hiện lại vòng bán kết Champions League mùa trước. The Citizens với lối đá hợp lý đã đánh bại PSG với tổng tỷ số 4-1. Cả hai chắc chắn được đánh giá cao nhất. Tuy nhiên, PSG và Man City cũng cần phải dè chừng RB Leipzig.

Đáng chú ý, nếu khả năng Cristiano Ronaldo gia nhập Man City thành sự thật, người hâm mộ có thể sẽ được chứng kiến cuộc chiến nảy lửa giữa giữa siêu sao người Bồ Đào Nha với đại kình địch Lionel Messi bên phía PSG.

CHÍNH THỨC! Bốc thăm Champions League 2021/22: Đại chiến kinh điển; M.U dễ thở - Bóng Đá

 Căng thẳng ngay từ vòng bảng.

Ở bảng B là một cuộc đấu giữa Atletico Madrid và Liverpool, 2 ứng viên hàng đầu cho tấm vé vào vòng 1/8. Riêng Porto hay AC Milan không phải là đối thủ dễ chịu. Riêng Porto hay AC Milan không phải là đối thủ dễ chịu.

Bảng C hay bảng G đều là những đội bóng không được đánh giá cao. Những CLB nằm ở hai bảng đấu này đều có cơ hội ngang nhau giành quyền vượt qua vòng bảng. Riêng Inter Milan, Real Madrid và Shakhtar Donetsk là một sự lặp lại của vòng bảng Champions League mùa trước.

Khó khăn dành cho Benfica và Dynamo Kiev khi họ rơi vào bảng đấu có sự góp mặt của Bayern Munich và Barcelona ở bảng E. Bayern Munich từng hủy diệt Barcelona 8-2 ở tứ kết Champions League 2019/20 và nếu không cẩn trọng, thầy trò HLV Ronald Koeman có thể phải ôm hận ở lần tái đấu này.

Ở bảng F, Man Utd được đánh giá là rơi vào bảng đấu dễ thở. Mùa trước, họ thất bại trước Villarreal trong trận chung kết Europa League. Giờ thì Quỷ đỏ có cơ hội để trả món nợ đó. 

Cuối cùng, Chelsea và Juventus sẽ cạnh tranh với Zenit và Malmo để giành hai tấm vé vào vòng knock-out ở bảng H. Có thể thấy, Chelsea và Juventus nếu chơi đúng thực lực sẽ không gặp nhiều khó khăn để hoàn thành mục tiêu.

Bốc thăm vòng bảng Champions League 2021/22: Bảng tử thần xuất hiện; Rõ số phận MU - Bóng Đá

 Kết quả bốc thăm chung cuộc.

Nhìn chung, vòng bảng Champions League 2021/22 sớm xuất hiện nhiều cặp đấu hấp dẫn và đầy duyên nợ, có thể kể đến như: Man City - PSG, Atletico Madrid - Liverpool, Inter Milan - Real Madrid, Villarreal - Man Utd hay Chelsea - Juventus.

KẾT QUẢ BỐC THĂM CHUNG CUỘC:

Bảng A: Man City, PSG, RB Leipzig, Club Brugge

Bảng B: Atletico Madrid, Liverpool, Porto, AC Milan

Bảng C: Sporting Lisbon, Dortmund, Ajax, Besiktas

Bảng D: Inter Milan, Real Madrid, Shakhtar Donetsk, Sheriff Tiraspol

Bảng E: Bayern Munich, Barcelona, Benfica, Dynamo Kiev

Bảng F: Villarreal, Man Utd, Atalanta, Young Boys

Bảng G: Lille, Sevilla, RB Salzburg, Wolfsburg

Bảng H: Chelsea, Juventus, Zenit, Malmo

Một buổi tập của Man United diễn ra như thế nào?

  
Tiểu Lam | 00:10 27/08/2021
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục