CHÍNH THỨC: Atletico Madrid chiêu mộ thành công tiền đạo AC Milan

22:52 Thứ năm 09/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Nikola Kalinic đã chính thức gia nhập Atletico Madrid từ AC Milan.

Đội chủ sân Wanda Metropolitano đã đánh tiếng muốn chiêu mộ tiền đạo người Croatia trong phiên chợ Hè. HLV Diego Simeone muốn tăng cường thêm sức mạnh cho hàng công dù đã có được những tân binh chất lượng. Trước đó, Atletico Madrid cũng đã có được hai ngôi sao Thomas Lemar và Gelson Matins.

Mới đây, trang chủ Colchoneros đã thông báo CLB chính thức chiêu mộ thành công Nikola Kalinic từ AC Milan. Tiền đạo 30 tuổi đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với Atletico Madrid. Đội bóng La Liga đã phải trả 14,5 triệu euro để có được cầu thủ sinh năm 1988.

Nikola Kalinic không còn là cái tên quá xa lạ khi từng chinh chiến ở các giải VĐQG hàng đầu châu Âu. Trước đó, cựu cầu thủ Hajduk Split từng thi đấu tại Premier League khi khoác áo Blackburn Rovers. Cầu thủ người Croatia đã có 3 năm chơi bóng tại Serie A trong màu áo Fiorentina và AC Milan.

chính thức, kalinic - Bóng Đá

 Nikola Kalinic đã chính thức trở thành người của Atletico Madrid.

Mùa giải vừa qua, Nikola Kalinic cũng đã thi đấu tổng cộng 41 trận trên mọi đấu trường tại sân San Siro. Tuy nhiên, tiền đạo 30 tuổi chỉ ghi được 6 bàn thắng và có 6 pha kiến tạo cho AC Milan. Cầu thủ người Croatia cũng trải qua kỳ World Cup 2018 không mấy vui vẻ.

Sau khi từ chối ra sân, Nikola Kalinic đã bị HLV Zlatko Dalic trục xuất về nước ngay sau trận gặp Nigeria ở vòng bảng. Tiền đạo sinh năm 1988 cũng từ chối nhận Huy chương Bạc khi Croatia về nhì tại giải đấu trên đất Nga.

Kha Võ | 22:05 09/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục