CHÍNH THỨC: Arsenal nổ bom tấn chuyển nhượng kỷ lục

22:55 Thứ năm 01/08/2019 | 1

Sau nhiều ngày chờ đợi, cuối cùng các CĐV Pháo thủ cũng đã được chứng kiến thương vụ bom tấn của CLB.

Nicolas Pepe có một mùa giải 2018/2019 cực kỳ bùng nổ khi ghi được 23 bàn thắng trên mọi mặt trận, giúp CLB Lille kết thúc Ligue 1 ở vị trí thứ 2 chỉ sau 'kẻ vô đối' Paris Saint Germain. 

Chính sự xuất sắc của cầu thủ người Bờ Biển Ngà đã khiến anh trở thành một món hàng hot trên thị trường chuyển nhượng hè 2019, được nhiều CLB lớn theo đuổi, trong đó Manchester United và Napoli.

Tuy nhiên, bằng sự hợp lý của mình, Arsenal sau cùng mới là người chiến thắng trong cuộc đua giành chữ ký cầu thủ sinh năm 1995. 

CHÍNH THỨC: Arsenal nổ bom tấn chuyển nhượng kỷ lục - Bóng Đá

Thông báo chính thức được CLB Arsenal xác nhận. 

Cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ khoác chiếc áo số 19 tại sân Emirates. Dù không được công khai chính thức, nhưng theo báo giới, mức phí Arsenal phải trả để có được chữ ký của cầu thủ này là 80 triệu euro (tương đương 72 triệu bảng). 

Thương vụ này cũng chính thức đưa Nicolas Pepe trở thành cầu thủ đắt giá nhất lịch sử Arsenal, vượt qua kỷ lục cũ của Pierre-Emerick Aubameyang, cựu tiền đạo Borussia Dortmund chuyển đến CLB vào tháng 1/2018. 

Vào lúc này, có lẽ người tiếc nuối nhất là CLB Napoli (Ý). Đội bóng chủ sân San Paolo tưởng chừng là người thắng cuộc khi có cuộc tiếp xúc quyết định với đại diện của Nicolas Pepe. Tuy nhiên, mấu chốt quan trọng khiến Napoli thất bại bởi họ từ chối chi 10 triệu euro tiền lót tay. 

 Arsenal công bố tân binh Nicolas Pepe, bản hợp đồng kỷ lục của CLB

Lê Dũng | 22:50 01/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục