Chiều lòng Ten Hag, Man United duyệt chi 60 triệu euro

06:01 Thứ hai 03/07/2023 | 1

TinTheThao.com.vnTheo Miguel Angel de Miguel Casas của Fichajes, Quỷ đỏ sẵn sàng trả 60 triệu euro để ký hợp đồng với Rasmus Hojlund từ Atalanta.

 

Hàng công Man United cần được củng cố trước mùa bóng mới bởi họ chỉ còn Anthony Martial là trung phong thực thụ duy nhất. Nhưng ngôi sao người Pháp chỉ ghi được 6 bàn sau 21 trận và phải ngồi ngoài nửa mùa giải vì chấn thương.

Man Utd prepared to sign Ramus Hojlund for £51.5m - Bóng Đá

 Ten Hag cần 1 tiền đạo để bổ sung vào đội hình.

Quỷ đỏ đã được liên kết với nhiều chân sút xuất chúng. Tuy nhiên, họ buộc lòng phải bỏ qua 2 cái tên đắt giá là Harry Kane của Tottenham và Victor Osimhen của Napoli để chiêu mộ Rasmus Hojlund từ Atalanta. Cầu thủ 20 tuổi này đã ghi 10 bàn cùng 4 pha kiến tạo sau 34 trận mùa trước và đang có một tương lai tươi sáng. Tuyển thủ Đan Mạch ghi 15 bàn, cung cấp 3 pha kiến tạo sau 27 trận cho đội U19 và ghi 5 bàn sau 32 trận ở ĐTQG.

Hojlund có khả năng săn bàn ấn tượng, cùng đôi chân nhanh nhẹn và khả năng di chuyển không bóng tuyệt vời, vì vậy thật dễ hiểu tại sao Man United lại quan tâm đến anh ấy. Erik ten Hag được cho là một fan của Hojlund và đã gọi điện trực tiếp với anh trong nỗ lực chiêu mộ cầu thủ được ví như Haaland 2.0.

Hojlund được Atalanta ký hợp đồng với giá 17,2 triệu euro nhưng được định giá hơn 50 triệu bảng khi còn 4 năm trong hợp đồng tại Stadio Atleti Azzurri d’Italia. Con số này là không nhỏ, nhưng Man United sẵn sàng duyệt chi để chiều lòng Ten Hag.

Minh Tuấn | 05:03 03/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục