'Chiếc ghế' của Xavi lung lay dữ dội

07:30 Thứ năm 14/12/2023

TinTheThao.com.vnTheo Football Espana, chiến lược gia người Tây Ban Nha đang lo lắng về tình hình tương lai sau 2 trận thua liên tiếp.

Barcelona khép lại vòng bảng Champions League bằng trận thua 2-3 trước Royal Antwerp. Đội bóng xứ Catalan thể hiện màn trình diễn bạc nhược và theo nguồn tin từ Football Espana, Xavi sẽ càng có lý do để lo lắng hơn về tương lai của mình, bởi phía ban lãnh đạo đang dần đánh mất niềm tin nơi ông, đặc biệt là sau thất bại ở cuộc chạm trán Girona hồi cuối tuần.

Xavi Hernandez “worried” about current situation at Barcelona following Royal Antwerp defeat  - Bóng Đá

 Xavi tiếp tục gây thất vọng. 

“Cảm giác không tốt chút nào. Chúng tôi đã không gặp may mắn khi đang hòa 2-2. Chúng tôi có thể đã giành được kết quả khả quan hơn. Barca đang ở trong một giai đoạn khó khăn.

“Tôi lo lắng, đó là chuyện bình thường. Đội bóng không thoải mái. Chúng tôi đang có phong độ tồi tệ và nhận về kết quả tiêu cực. 

Tuy nhiên, chúng tôi không trách cứ lẫn nhau. Chúng tôi phải cải thiện."

Nhiều đồn đoán cho rằng, phía Barca đã bắt đầu tìm kiếm ứng cử viên để thế chỗ Xavi. Trong bối cảnh đội bóng xứ Catalan đang bị tụt lại ở cuộc đua La Liga, họ cần một vị HLV phù hợp nhằm cứu vãn tình hình. 

Trường Sơn | 06:32 14/12/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục