Chicharito hiến kế đánh bại Bilbao

21:02 Thứ năm 15/03/2012

Tiền đạo Man United Javier Hernandez đã lên tiếng kêu gọi các đồng đội không được quá nôn nóng trong trận đấu lượt về Europa League với Bilbao.

Ở trận lượt đi, Man United phải chấp nhận thất bại 2-3 trước Bilbao ngay tại Old Trafford. Dù sao, Quỷ đỏ vẫn còn đó cơ hội đi tiếp nếu có thể ghi 2 bàn thắng vào lưới đối thủ trên đất Tây Ban Nha rạng sáng mai. Và Chicharito đã hiến kế để đội bóng của mình có thể lội ngược dòng.


"United cần phải ghi được hai bàn thắng vào lưới Bilbao nhưng điều quan trọng là không phải làm việc này bằng mọi giá," Hernandez phát biểu trong buổi họp báo trước trận đấu.

"Chúng tôi cần phải kiên nhẫn, phòng thủ chắc trên phần sân nhà và tận dụng bất kì sơ hở nào của đối thủ. Chúng tôi biết phong cách chơi bóng của Bilbao. Họ chuyền bóng liên tục và sử dụng lối chơi áp sát rất khó chịu. Chúng tôi phải cố gắng hết mình nếu muốn có được kết quả tốt."

Tiền đạo người Mexico nói thêm: "Đây là một thử thách khó khăn nhưng chúng tôi có niềm tin và sẽ thi đấu hết mình để có được kết quả như ý."

Trong lịch sử, Quỷ đỏ chỉ mới có 2 lần giành được chiến thắng trên đất Tây Ban Nha.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục