Chicharito chưa thể vượt qua cú sốc từ gia đình

10:17 Thứ ba 28/04/2020

TinTheThao.com.vnCựu tiền đạo Manchester United đang cảm thấy rất đau đớn khi không thể trở về quê nhà để chịu tang ông ngoại.

 

Những khoảnh khắc ấn tượng của Chicharito ở Real Madrid

Ngày 26/4/2020, người hâm mộ bóng đá Mexico đã phải đón nhận 1 tin buồn. Tomas Balcazar, cựu cầu thủ Chivas Guadalajara, đã qua đời ở tuổi 88. Nguyên nhân dẫn đến sự ra đi mãi mãi của cựu tiền đạo từng tham dự World Cup 1954 cùng El Tri vẫn chưa được tiết lộ.

Tomas Balcazar chính là ông ngoại của Javier Hernandez, ngôi sao từng có quãng thời gian khoác áo Manchester United và thường được biết đến với tên Chicharito. Hiện tại, tiền đạo người Mexico đang có mặt ở Los Angeles và không thể trở về quê nhà Guadalajara để chịu tang do tình hình phức tạp của dịch COVID-19.

Emotional 'Chicharito' on death of legend grandfather: 'Hard to train' - Bóng Đá

 Chicharito và ông ngoại, Tomas Balcazar.

Mới đây, trên Instagram, Chicharito đã chia sẻ với người hâm mộ về Tomas Balcazar. Anh cho biết:

“Thật khó khăn khi không thể ở bên mọi người vào thời điểm này. Song, tôi luôn biết rằng gia đình tôi rất đoàn kết. Tất cả đều đang có mặt ở Guadalajara và bà ngoại của tôi sẽ không cô đơn. Tôi sẽ cố gắng trở về khi tình hình trở nên ổn định hơn một chút. Hiện tại, tôi không thể làm điều đó. Vợ tôi, Sarah, đang mang thai và chúng tôi phải thực hiện các biện pháp cần thiết để bảo vệ sức khỏe.

Trong tương lai, tôi sẽ làm 1 điều đặc biệt để tưởng nhớ đến ông. Thật khó khăn để tham gia tập luyện vào thời điểm này bởi tôi đang nhớ ông rất nhiều. Tôi luôn tưởng tượng rằng ông đang ở bên và nói “thôi nào, hãy luyện tập đi!”

Tôi xin cảm ơn đến các cổ động viên, những người luôn nhớ đến niềm hạnh phúc, niềm vui và tình yêu mà ông của tôi đã dành cho bóng đá và Chivas.”

Faro | 09:24 28/04/2020
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục