Chicharito “buồn”: Real Madrid sẵn sàng lắng nghe

21:10 Chủ nhật 24/02/2013

Nguồn tin từ Anh cho biết Real Madrid đang theo sát chân sút Javier Hernandez của M.U sau khi tiền đạo người Mexico cảm thấy không vui vì ít có cơ hội đá những trận cầu “đinh” ở Premier League.

Tiền đạo Chicharito (áo đỏ)

Theo trật tự ưu tiên của Sir Ferguson thì Chicharito phải chấp nhận xếp sau Robin van Persie và Wayne Rooney. Real “đánh hơi” thấy cảm giác bất ổn ở Chicharito và tin rằng nếu đến Bernabeu anh có thể làm nên chuyện với khả năng săn bàn nhạy bén và tốc độ tuyệt vời.

Mùa này, Chicharito đã ghi được 15 bàn thắng sau 26 trận ra sân cho M.U trong đó có 8 bàn sau 15 trận chơi ở Premier League. Anh đá hiệu quả hơn hẳn mùa trước (chỉ 10 bàn ở Premier League sau 28 trận). Sir Alex không buộc chân sút 24 tuổi này phải ra đi nhưng cũng khó có chuyện ông trao cho anh nhiều cơ hội hơn chừng nào Rooney và van Persie cẫn còn sung sức.

Đấy là chưa kể M.U vẫn theo đuổi tiền đạo người Ba Lan của Dortmund Lewandowski. Chicharito thì lại muốn ra sân thường xuyên hơn, nhất là trong các trận đấu lớn. Anh cảm thấy mình lép vế rõ ràng so với Rooney và Van Persie. Real biết rõ điều đó và sẵn sàng chèo kéo anh bằng một đề nghị hấp dẫn.
HT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục