Chicago Bulls mất Taj Gibson vì chấn thương đầu gối

23:52 Thứ tư 03/04/2013

Cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo của Chicago Bulls, Taj Gibson, đã bị chấn thương đầu gối trong trận thua với tỉ số 86-90 trước Washington Wizards.

Gibson đã bị đau khi cố gắng theo kèm Trevor Ariza của Wizards trong hiệp 2 của trận đấu. Cầu thủ này sẽ phải chụp MRI (cộng hưởng từ) để xác định mức độ chấn thương trong ngày hôm nay.

Taj Gibson. Ảnh: Internet.

"Tôi chỉ thực hiện một pha xoay người cơ bản rồi bị trượt, và tôi cảm thấy đau ở đầu gối," Gibson thuật lại pha bóng dẫn đến chấn thương của mình. "Tôi rất đau. Tôi đã cố gắng nín đau để thi đấu."

Gibson còn nói rằng chấn thương này khá giống với chấn thương dây chằng đã khiến anh phải ngồi ngoài 10 trận gần đây. Nếu thực sự đó là một chấn thương dây chằng, sẽ có khả năng rất lớn là Gibson sẽ phải vắng mặt trong một thời gian dài và có thể bỏ lỡ vòng play-off.

Chicago Bulls hiện đang đối mặt với vấn nạn chấn thương của các trụ cột. Họ đã không có Derrick Rose trong cả mùa giải vừa qua, gần đây lại thêm Joakim Noah (bàn chân phải), Marco Belinelli (cơ bụng) và Richard Hamilton (lưng).

"Đó là một tổn thất lớn khác của đội chúng tôi," hậu vệ Kirk Hinrich nói. "Nhưng chúng tôi sẽ sát cánh cùng nhau và trông chờ vào những cầu thủ còn khỏe mạnh. Tất cả sẽ phải cố gắng hơn. Chúng tôi đã gặp khó khăn trong cả năm vừa qua, vì thế điều này không có gì mới mẻ  với chúng tôi cả."

T.L | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục