Chia tay Sancho, Dortmund tiếp cận "cơn lốc" đường biên Chelsea

23:05 Thứ ba 25/05/2021 | 1

TinTheThao.com.vnĐại diện vùng Ruhr đang nỗ lực tìm kiếm nhân tố thay thế vị trí của ngôi sao người Anh.

Dù từng được Thomas Tuchel dành khá nhiều sự quan tâm trong khoảng thời gian đầu dẫn dắt Chelsea, tuy nhiên rất nhanh sau đó, tiền đạo chạy cánh Callum Hudson-Odoi đã nhanh chóng trở lại với vị trí dự bị quen thuộc. Vì vậy, thật không quá ngạc nhiên khi ngôi sao người Anh chỉ mới có 23 lần ra sân tại EPL (duy nhất 1 trận được thi đấu trọn vẹn 90 phút).

Việc Hudson-Odoi không thường xuyên ra sân nhưng lại nhận mức thu nhập quá cao (120.000 bảng/tuần) khiến BLĐ Chelsea thất vọng. Theo nguồn tin từ Euro Sport, rất có thể họ sẽ bán anh vào kỳ chuyển nhượng hè sắp tới, hoặc xem xét cho mượn để giảm bớt quỹ lương.

Những ngôi sao đắt giá nhất U21 EURO  - Bóng Đá

 Hudson-Odoi vẫn chưa thể tìm kiếm một vị trí trong đội hình chính Chelsea.

Động thái đến từ đội chủ sân Stamford Bridge nhanh chóng gây sự chú ý cho Borussia Dortmund. Đại diện vùng Ruhr đang tìm kiếm một chân chạy cánh mới trong bối cảnh Jadon Sancho gần như sẽ chia tay câu lạc bộ, chính vì vậy, việc chiêu mộ Hudson-Odoi được đánh giá là một phương án khả thi.

Trong trường hợp Chelsea đưa ra mức giá quá cao, Dortmund hoàn toàn có thể cân nhắc lựa chọn mượn cầu thủ 20 tuổi với cam kết trả phần lớn khoản lương cho anh, hoặc bỏ qua cái tên này để tiếp cận những lựa chọn sáng giá khác như Jonathan Ikone của Lille hay Raphinha của Leeds United.

Hudson-Odoi vui mừng với bàn thắng đầu tiên tại Champions League

 
Trường Sơn | 22:07 25/05/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục