Chia tay Abate, AC Milan nhắm đến đồng đội của Ronaldo thay thế

23:23 Chủ nhật 02/06/2019 | 1

TinTheThao.com.vnHậu vệ cánh người Bồ Đào Nha là ưu tiên số một của đội bóng thành Milan cho vị trí bên hành lang cánh phải.

Rossoneri đang tìm kiếm một cầu thủ có thể thi đấu được ở vị trí hậu vệ phải nhằm thay thế cho Ignazio Abate đã ra đi. Những động thái mới nhất cho thấy AC Milan đã gia nhập danh sách các câu lạc bộ quan tâm đến Mario Rui, hậu vệ cánh của CLB Napoli. Ngoài đội bóng áo sọc đỏ đen, Torino, Sampdoria và Benfica cũng để mắt đến cầu thủ 28 tuổi này. 

Hậu vệ người Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch của Carlo Ancelotti ở mùa giải tới. Đội chủ sân San Paolo vừa đưa về Giovanni Di Lorenzo của Empoli cho vị trí trấn giữ hành lang cánh phải. 

 - Bóng Đá

Mario Rui nhiều khả năng sẽ ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu.

Trong đợt tập trung gần nhất của Bồ Đào Nha, Serie A chỉ đóng góp 3 cái tên bao gồm: Cristiano Ronaldo, Joao Cancelo và Mario Rui. Do đó, tìm một bến đỗ mới sẽ giúp Mario Rui có được nhiều cơ hội chơi bóng hơn thay vì ở lại mài đũng quần trên ghế dự bị. Ở mùa giải 2018/2019, hậu vệ sinh năm 1991 đóng góp một bàn thắng và hai đường kiến tạo thành bàn trong 31 trận ra sân. 

Theo Tuttosport, AC Milan có thể sẽ đặt lên bàn đàm phán mức giá 13 triệu euro để thuyết phục Napoli bán cầu thủ này. Mức giá trên được xem là phù hợp với Rossoneri bởi họ không thể bạo chi trong mùa giải tới vì luật công bằng tài chính. 

Lê Dũng | 22:15 02/06/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục