Chia lửa cho Odegaard, Arsenal nhắm chân chuyền đóng góp 26 bàn/40 trận

07:40 Thứ sáu 14/04/2023

TinTheThao.com.vnNgôi sao trẻ người Hà Lan đang trở thành một trong những mục tiêu được Arsenal dành sự quan tâm đặc biệt, theo Caught Offside.

 

Xavi Simons là một trong những tài năng trẻ trưởng thành từ lò đào tạo La Masia. Anh được kỳ vọng sẽ trở thành nhân tố chủ chốt nơi đội hình Barcelona với tốc độ phát triển nhanh chóng.

Tuy nhiên mọi thứ đã không diễn ra như mong đợi khi Simons bất ngờ rời khỏi đội trẻ Barca để chuyển đến đầu quân cho Paris Saint-Germain vào mùa hè 2019 với hy vọng sẽ có thể tìm kiếm được nhiều cơ hội thăng tiến.

5 điểm nhấn PSV 2-0 Arsenal: Bi kịch hàng thủ - Bóng Đá

 Simons chơi ấn tượng trong màu áo PSV.

Simons trải qua 3 mùa giải chơi cho đội trẻ PSG trước khi được đôn lên đội một vào tháng Giêng 2022. Nhưng việc không thể tìm thấy cơ hội ra sân khiến anh chán nản, dẫn đến quyết định đầu quân cho PSV ngay mùa hè.

Tại quê nhà, Simons được trọng dụng và nhanh chóng cho thấy tầm ảnh hưởng. Sau 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh ghi 17 bàn và đóng góp 9 kiến tạo.

Theo nguồn tin từ Caught Offside, Arsenal hiện đang dành cho Simons sự quan tâm đặc biệt. Họ xem cầu thủ trẻ người Hà Lan là phương án chia lửa cho Martin Odegaard.

Trong khi đó, Chelsea cũng muốn bổ sung cầu thủ 19 tuổi vào đội hình trong bối cảnh Mason Mount nhiều khả năng sẽ ra đi tìm kiếm bến đỗ mới.

Trường Sơn | 06:42 14/04/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục