Chỉ trích HLV Allegri, Ibra tìm đường sang Real

18:51 Thứ sáu 09/03/2012

Báo Corriere dello Sport tiết lộ, Zlatan Ibrahimovic đã có những nhận xét không hay nhắm vào HLV trưởng Max Allegri của AC Milan sau thất bại trước Arsenal hôm giữa tuần.

Chỉ trích HLV Allegri, Ibra tìm đường sang Real

Ở trận đấu đó, Milan thảm bại 0-3 dưới tay của Arsenal và nếu không có may mắn, họ đã bị loại khỏi Champions League dù từng thắng tới 4-0 ở lượt đi trên sân nhà. Giới truyền thông dẫn lời Ibra rằng Milan đã chơi “quá thận trọng” và chiến thuật 3 tiền đạo khiến anh cảm thấy “không thoải mái”. Ngôi sao người Thụy Điển còn nói thêm: “Có nhiều con đường dẫn đến một thất bại, nhưng chúng ta đã chọn cách không thể chấp nhận được. Hãy nhớ, chúng ta là Milan”.

Những bình luận có phần “quá đà” này làm gợi lại câu chuyện của chính Ibrahimovic hồi khoác áo Barca. Trong cuốn hồi ký mới xuất bản cuối năm ngoái, chân sút 29 tuổi kể lại rằng anh đã bị HLV Pep Guardiola đối xử ghẻ lạnh sau khi có những góp ý về chiến thuật trong phòng thay đồ. Rút cuộc, Ibra chỉ trụ được ở sân Nou Camp đúng 1 mùa rồi bị tống khứ sang Milan theo dạng cho mượn. Song, Ibrahimovic chẳng bận tâm đến bài học đó khi lần này lại công khai chỉ trích trực tiếp thày của mình.

Sự việc này mở ra viễn cảnh Ibra có thể rời Milan cuối mùa giải. Và điểm đến đáng chú ý có thể là Madrid như anh từng tiết lộ mong muốn được chơi bóng tại đây. Vẫn theo Ibrahimovic kể lại thì lẽ ra anh đã có thể khoác áo Real trong quá khứ nếu không bị Barca ngăn cản. Giờ thì ước mơ đó đã trở nên đơn giản hơn nhiều, nhất là khi dẫn dắt Real đang là Jose Mourinho, người thày cũ mà Ibrahimovic thực sự nể phục.

Lúc này, chân sút Gonzalo Higuain đang có ý định rời Real chuyển sang Juventus. Vậy thì Ibra sẽ là sự thay thế không thể hoàn hảo hơn? Nếu chuyện này xảy ra, người kém vui nhất có lẽ là... Barca.
Thái Sơn | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục