Chỉ tập thể dục thôi, bạn gái của Ronaldo cũng khiến fan nổ mắt

17:22 Thứ bảy 24/11/2018

TinTheThao.com.vnMới đây, người đẹp Georgina Rodríguez đã khiến các fan nổ mắt với bộ trang phục tập thể dục bốc lửa.

Bạn gái Georgina Rodríguez của Cristiano Ronaldo đang được các fan theo dõi rất sát vì cô nàng sắp làm cô dâu. Cả hai đã chọn địa điểm tổ chức tiệc cũng như nhà thờ. Dự kiến đám cưới của CR7 và người đẹp Argentina sẽ diễn ra vào năm 2019.

Chỉ tập thể dục thôi, bạn gái của Ronaldo cũng khiến fan nổ mắt - Bóng Đá

 Bức ảnh nóng bỏng của Georgina.

Cô nàng Georgina vốn dĩ là một người mẫu, vũ công không mấy nổi tiếng nhưng từ khi yêu Ronaldo, cô được các fan chú ý nhiều hơn. Ngay cả cách ăn mặc và địa diểm mà cô nàng đặt chân tới cũng được theo dõi sát. Mới đây, mỹ nhân người Argentina đã đăng một bức ảnh nóng bỏng lên mạng xã hội Instagram.

Số là Georgina đang theo tập một lớp yoga để giữ gìn vóc dáng nên dạo gần đây cô thường đăng ảnh ghi lại những khoảnh khắc tập luyện hăng say. Bức hình mới nhất được người đẹp đăng tải là cô đang ngồi trên bóng cao su để tập bụng. 

Nhưng nếu chỉ có vậy thì chẳng có gì đáng bàn. Bộ trang phục mà Georgina mặc vô cùng bó sát và lộ hết các đường cong của cơ thể. Chiếc áo khoét cổ sâu đổ lộ ngấn ngực nóng bỏng khiến các fan có phen nổ mắt. Đáng chú ý là từ trước đến nay, người đẹp này rất ít khi đăng ảnh hở hang quá mức trên mạng xã hội.

Trang Ý | 16:40 24/11/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục