Chỉ có một cách duy nhất để Chelsea đoạt được "siêu hậu vệ" 65 triệu

20:58 Thứ bảy 02/01/2021

TinTheThao.com.vnĐây cũng là thương vụ mà BLĐ đội chủ sân Stamford Bridge đang dần thất thế.

Chelsea vẫn đang trên hành trình phục hưng dưới sự dẫn dắt của HLV Frank Lampard. Thời gian qua, mà cụ thể là mùa hè 2020, đội chủ sân Stamford Bridge đã mang về nhiều chữ ký chất lượng, tiền đề cho công cuộc thanh lọc lực lượng, cải tổ đội hình nhằm hướng đến nhiều mục tiêu danh hiệu và đỉnh cao danh vọng.

Trong số những gương mặt cập bến Chelsea, Thiago Silva là chữ ký bổ sung hàng phòng ngự. Silva đến giúp cho những nhân sự phòng ngự của Lampard được nâng tầm, Kurt Zouma là một trong số đó. Tuy nhiên, BLĐ The Blues hiểu rõ, bấy nhiêu là chưa đủ với tham vọng của đội chủ sân Stamford Bridge. Lampard cần thêm nhiều chữ ký chất lượng hơn, nhằm giúp đội bóng có chiều sâu lực lượng và đội quân tinh nhuệ.

Chelsea could be losing the battle to sign David Alaba - Bóng Đá

Chelsea cũng nhắm đến Alaba.

Trước viễn cảnh đó, David Alaba là cái tên được BLĐ Chelsea theo sát. Tuy nhiên, Alaba mong muốn khoác áo Real, vì thế CLB thành London ngày càng thất thế trong thương vụ này. Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, chỉ có một cách để Chelsea giành được Alaba, đó là phải nhanh chóng và thể hiện sự quyết tâm trong quá trình đàm phán.

Mức phí chuyển nhượng David Alaba vào khoảng 65 triệu euro (Transfermarkt). Trong bóng đá, mọi chuyện đều có thể xảy ra và cơ hội cho Chelsea vẫn còn. Vì lẽ đó, liệu thượng tầng The Blues có thuyết phục thành công Alaba về Stamford Bridge hay không? Hãy cùng chờ xem!

HLV Lampard phát biểu: 

 
Minh Trí | 20:28 02/01/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục