Chỉ có 3 CLB đủ tiền mua Mbappe

18:14 Thứ sáu 07/07/2023

TinTheThao.com.vnTrên L'Equipe vừa đề cập đến một nhận định về việc không nhiều CLB đủ tài chính để chiêu mộ Kylian Mbappe.

 

Tương lai của Kylian Mbappe đang là vấn đề làm châu Âu chao đảo. Chủ tịch Paris Saint-Germain khẳng định không muốn Mbappe ra đi. Và mặc cho ngôi sao người Pháp được tạo điều kiện ra đi, với sức hút và giá trị của cựu cầu thủ AS Monaco, rất ít CLB đủ nguồn lực tài chính để hoàn tất thương vụ.

Theo người đại diện hàng đầu bóng đá châu Âu là Bruno Satin, ông khẳng định chỉ xuất hiện 3 CLB có thể chiêu mộ Mbappe. Cụ thể, Satin bày tỏ trên L'Equipe:

"Thật khó để đưa ra mức giá cho Mbappe. Một câu lạc bộ bình thường, nghĩa là không phải là một câu lạc bộ được quốc gia hậu thuẫn, theo ý kiến của tôi sẽ không trả 170 triệu bảng cho Mbappe vào thời điểm hiện tại".

Top European football agent names the 'ONLY three clubs' who can sign Kylian Mbappe from PSG - Bóng Đá

 Rất ít CLB đủ tiền mua Mbappe.

"Cá nhân tôi chỉ nghĩ Manchester City, Newcastle United và Real Madrid có thể đủ nguồn tài chính thực hiện thương vụ. Đối với tôi, mức phí ban đầu  là từ 85 triệu đến 130 triệu bảng. Sau đó có thêm những khoản phí tiền thưởng thì mức phí lên tới 170 triệu bảng hoặc gần như thế".

Vào năm 2021, dù Mbappe bước vào 12 tháng cuối cùng hợp đồng, nhưng Real sẵn sàng trả cho PSG số tiền 154 triệu bảng. Song, nhà ĐKVĐ Ligue 1 khước từ con số ấy mặc cho đứng trước nguy cơ mất trắng trụ cột vào hè năm sau.

Lữ Phong | 17:44 07/07/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục