Chi 51 triệu bảng, Chelsea sắp có bộ 3 Atletico Madrid

22:32 Thứ năm 29/05/2014

(TinTheThao.com.vn) - Theo Daily Express, Chelsea sắp chiêu mộ thành công bộ 3 cầu thủ Atletico Madrid là Diego Costa, Filipe Luis và Tiago.


Chelsea vừa bán David Luiz cho PSG với giá trên 40 triệu bảng. Chừng này là quá đủ để họ có thể chi đậm cho mùa hè.

Cái tên đầu tiên được HLV Mourinho nhắm đến là Filipe Luis. Hậu vệ 28 tuổi người Brazil đã trải qua một mùa bóng tuyệt vời cùng Atletico Madrid. Luis có giá khoảng 16 triệu bảng và sẽ là sự thay thế tuyệt vời cho Ashley Cole. Nhiều nguồn tin cho rằng Luke Shaw mới là mục tiêu số 1 của Chelsea cho vị trí hàng lang trái, nhưng thương vụ này quá đắt đỏ khiến họ phải từ bỏ.

Khi đã tạm an tâm nơi hàng thủ, Chelsea cũng phải 'chăm sóc' cho hàng công. Rõ rằng, họ rất cần một tiền đạo đẳng cấp, có thể ghi bàn đều đặn cho đội nhà chứ không phải là những cái tên thi đấu phập phù trong mùa vừa qua như Torres, Eto', Demba Ba. Nhiều nguồn tin khẳng định The Blues đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Costa với giá 35 triệu bảng. Con số này không hề đắt với một cầu thủ ghi đến 34 bàn thắng cho Atletico Madrid mùa này.

Cái tên thứ 3 sẽ đến Stamford Bridge là Tiago - tiền vệ 33 tuổi từng có thời gian khoác áo The Blues, khi Mourinho còn dẫn dắt Chelsea. Hợp đồng của cầu thủ người Bồ Đào Nha với Atletico Madrid sẽ hết hạn vào cuối tháng và Chelsea sẽ không mất một đồng nào cho thương vụ này.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục