Chỉ 1 thống kê trước Chelsea cho thấy Luke Shaw giờ là số 1

06:58 Thứ hai 01/03/2021

TinTheThao.com.vnLuke Shaw đang chứng minh vì sao anh là một trong những hậu vệ trái hay nhất Premier League.

Trong khuôn khổ vòng 26 Premier League, Man United có chuyến làm khách tới sân Stamford Bridge đối đầu Chelsea. Dù đã cố gắng gây sức ép đầy mạnh mẽ, nhưng Quỷ đỏ thành Manchester  không thể một lần sút tung lưới đối thủ.

Kết quả hòa 0-0 khiến Man United bị Man City nới rộng cách biệt lên thành 12 điểm, qua đó gặp rất nhiều bất lợi trong cuộc đua đến ngôi vô địch Premier League mùa giải năm nay. Nhưng với cá nhân Luke Shaw, cầu thủ này tiếp tục ghi dấu ấn.

Luke Shaw created 3 chances vs. Chelsea - Bóng Đá

 Shaw tiếp tục ghi dấu ấn trong trận đấu gặp Chelsea.

Thống kê từ Statman Dave chỉ ra rằng, Shaw đã tạo ra 3 cơ hội ngon ăn trong trận gặp Chelsea. Tổng cộng từ đầu mùa, không hậu vệ nào tạo ra nhiều cơ hội hơn Shaw ở Premier League với 48 lần. Nếu tính tất cả cầu thủ, Shaw đứng ở vị trí thứ 7.

Rõ ràng, không chỉ phòng ngự rất tốt, Shaw cũng đang dần hoàn thiện khả năng tấn công - điều mà trước đây Shaw bị đánh giá thấp. Lên công về thủ nhịp nhàng, Shaw hiện là một trong những hậu vệ cánh hay nhất Premier League.

Với việc đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, và nếu tiếp tục duy trì phong độ cao như thế này, Shaw hoàn toàn có thể trở thành sự lựa chọn hàng đầu nơi hành lang cánh trái của tuyển Anh.

Cận cảnh một buổi tập của Man United

  
Tiểu Lam | 06:00 01/03/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục