Cheryl tuyệt đẹp trong quảng cáo mới

19:02 Thứ bảy 21/01/2012

Mỹ nhân người Anh tiếp tục khiến Ashley Cole “tiếc đứt ruột”.

Cheryl vừa tung ra những bức ảnh mới nhất trong chiến dịch quảng cáo của hãng mỹ phẩm hàng đầu thế giới L’Oreal. Đôi bên đã từng hợp tác hồi năm 2009 và giờ đây, giọng ca 28 tuổi tiếp tục chứng minh vì sao cô nhiều lần có tên trong danh sách những người phụ nữ đẹp nhất thế giới.

Trong những tấm hình quảng cáo cho nhãn hiệu False Lash Telescopic, Cheryl cực kỳ quyến rũ với gương mặt đẹp hoàn hảo. Cựu thành viên nhóm nhạc Girls Aloud chia sẻ: “Những sản phẩm của L’Oreal luôn tuyệt vời. Tôi thậm chí không nhớ nổi mình đang sở hữu bao nhiêu dòng sản phẩm của L’Oreal. Tôi đã dùng chúng rất nhiều năm rồi.”

Gương mặt tuyệt đẹp
Bên cạnh việc chạy show quảng cáo cho nhiều nhãn hàng, Cheryl cũng đang tập trung phát triển sự nghiệp. Sắp tới, cô sẽ cho ra mắt Album mới hứa hẹn sẽ được PR rất hoành tráng.
Liệu có chuyện tái hợp giữa Cheryl và Ashley?

Trong khi đó, dư luận Anh đang xuất hiện tin đồn Cheryl chuẩn bị tái hợp gã chồng Don Juan Ashley Cole. Thậm chí, có người nói rằng cặp đôi này đã lên lịch đi nghỉ cùng nhau vào cuối tháng Hai. Tuy nhiên, Cheryl vẫn giữ im lặng trước những lời đồn này. Còn với Ashley Cole, có lẽ hậu vệ Chelsea đang cảm thấy rất tiếc nuối vì đã mất quyền sở hữu một trong những bóng hồng đẹp nhất hành tinh.
A.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục