Chelsea vô địch: Terry giội gáo nước lạnh vào Benitez

22:22 Chủ nhật 03/05/2015

(TinTheThao.com.vn) - Trung vệ nổi tiếng John Terry vừa có dịp "đá xoáy" người thầy cũ Rafael Benitez trong chia sẻ ngắn trên sân Stamford Bridge sau khi Chelsea đánh bại Crystal Palace 1-0 để giành chức vô địch Premier League mùa 2014-15.

Terry giội gáo nước lạnh vào Benitez

Từng có lúc, Rafael Benitez, đang là HLV của Napoli, nhận định John Terry  có thể bị mất suất đá chính khỏi đội hình Chelsea và không còn duy trì được đẳng cấp cao nữa. Nhưng sau những gì thể hiện ở mùa giải năm nay, và ở tuổi 34, John Terry đã chứng minh Rafael Benitez hoàn toàn sai với nhận định của mình.

Mùa này, cựu thủ quân tuyển Anh chơi tổng cộng 45 trận trên mọi đấu trường. Con số đó thể hiện một sự tin tưởng tuyệt đối của Jose Mourinho với cầu thủ này. Vả lại, phải đá tốt thì trung vệ này mới được ra sân thường xuyên. Trong khi đó, John Terry dưới thời Benitez chỉ thi đấu có 28 trận.

Chia sẻ với báo chí về bình luận của Benitez thời nhà cầm quân này gắn bó với Chelsea ở mùa 2013, Terry nói: "Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để có được thành quả như hôm nay. Đội bóng phải vượt qua nhiều trận đấu khó khăn, để rồi phần thưởng là trở thành những nhà vô địch.

"Một người từng nói với tôi rằng bản thân không thể chơi nỗi 2 trận/tuần. Ở đây, tôi biết ai nói câu đó. Nhưng tôi không chỉ chứng minh cho người đó và tất cả những người khác nữa thấy rằng họ đã sai khi nhận định như vậy. Tôi vẫn đang chiến đấu và có được cảm giác rất tốt. Quan trọng hơn, tôi có những đồng đội tuyệt vời và một HLV giỏi xung quanh
".

Thiên Yết | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục